svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดอาลัย ‘จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี’ ซีอีโอบุญรอดบริวเวอรี่ เสียชีวิตแล้วที่สหรัฐฯ

13 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้เสียชีวิตลงแล้ว ที่สหรัฐอเมริกา ด้วยวัย 65 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของบุคคลใกล้ชิดและในแวดวงกีฬา

รายงานข่าวสุดเศร้า ระบุว่า “คุณนิดหน่อย” นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้เสียชีวิตลงแล้ว ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ภายหลังจากที่หลังเดินทางไปพักรักษาด้วยอาการป่วยที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา

อาลัย ‘จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี’ ซีอีโอบุญรอดบริวเวอรี่ เสียชีวิตแล้วที่สหรัฐฯ

อาลัย ‘จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี’ ซีอีโอบุญรอดบริวเวอรี่ เสียชีวิตแล้วที่สหรัฐฯ

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมของ หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี (ภรรยา)

สุดอาลัย ‘จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี’ ซีอีโอบุญรอดบริวเวอรี่ เสียชีวิตแล้วที่สหรัฐฯ

ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างการรักษาอาการป่วยของ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี มีการดูแล และให้กำลังใจอย่างใก้ลชิดจากครอบครัว โดยได้มีการอัพเดทการรักษาอย่างต่อเนื่องผ่านทางอินสตาแกรม สำหรับรายละเอียดทั้งหมดสำหรับการเสียชีวิตของ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดีจะต้องการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ

ขอขอบคุณเครดิตภาพจากอินสตาแกรม หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี (ภรรยา)

อีกความเคลื่อนไหว ทางด้าน “เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย และประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ในฐานะประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาชาติ หรือ ฟอนซ่า ระบุว่า

 

“ขอแสดงความเสียใจกับพี่น้อง จีรนุช และครอบครัวภิรมย์ภักดีอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของพี่นิดหน่อย จุตินันท์ ขอให้ดวงวิญญาน ของพี่นิดหน่อยไปสู่สุขคติในสัมปรายภพที่สงบและสวยงามนะครับ”

 

ล่าสุด..อีกโพสต์สุดเศร้าที่ร่วมแสดงความอาลัย 

หลังมีข่าวคุณนิดหน่อยเสียชีวิต คนในแวดวงต่างๆ ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัย ล่าสุด ทางด้านคุณธนา เธียรอัจฉริยะ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้โพสต์ว่า 

"ขอแสดงความเสียใจมากๆ กับการจากไปของพี่นิดหน่อยที่เคารพรักครับ ขอบพระคุณพี่มากๆ ที่เอ็นดูผมมาโดยตลอด มีอะไรก็นึกถึง มีน้ำใจให้เสมอ พี่เป็น idol ผมด้านความมีวินัย มีเมตตา เป็นตัวอย่างของสุภาพบุรุษที่แท้จริงคนหนึ่งที่ผมเคยเจอ ด้วยความอาลัยเป็นอย่างยิ่งครับพี่"

เหล่าคนดัง เพื่อนสนิท ร่วมโพสต์แสดงความอาลัยรัก

สุดอาลัย ‘จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี’ ซีอีโอบุญรอดบริวเวอรี่ เสียชีวิตแล้วที่สหรัฐฯ

สุดอาลัย ‘จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี’ ซีอีโอบุญรอดบริวเวอรี่ เสียชีวิตแล้วที่สหรัฐฯ

..

ทายาทตระกูลภิรมย์ภักดี แบรนด์คู่ “สิงห์”
"นายจุตินันท์" หรือ "คุณนิดหน่อย" ทายาทแห่งตระกูลภิรมย์ภักดี เป็นแบรนด์คู่กับ “สิงห์” อย่างแนบแน่น ครั้งหนึ่งผู้ชายคนนี้เคยให้สัมภาษณ์สื่อไว้ว่า ...

ตระกูลสิงห์ นั้น มีวิถีชีวิตที่ได้รับการถ่ายทอดมากจาก พระยาภิรมย์ภักดี และถูกสืบทอดมาอย่างต่อเนื่องถึงรุ่นลูก และหลานและพนักงานบริษัทในเครือ “สิงห์” 4 ข้อ ประกอบด้วย

1. คุณภาพ ทุกอย่างที่สิงห์ทำ ทุกเรื่องของงาน ผลิตภัณฑ์ และโครงการ
2. ความกล้า กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ กล้าที่จะบอกว่าเราแพ้
3. ความสุข ทั้งความสุขของสิงห์ คู่ค้าของ และสังคม และโฟกัสว่าจะทำอย่างไรให้สังคมมั่นคงและยั่งยืน
4. ความเชื่อต่อครอบครัว เป็นเรื่องที่ต้องอาศัยความไว้ใจจึงจะโตไปด้วยกันได้ ครอบครัวสิงห์ หมายรวมถึง ซัพพลายเออร์ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และลูกหลานของเขาด้วย

นายจุตินันท์ เคยเล่าว่า

หากวันหนึ่งเขาได้พบกับ พระยาภิรมย์ภักดี เขาจะบอกว่าปรัชญาที่พระยาภิรมย์ภักดี ส่งต่อมายังลูกหลาน รุ่นของเขาได้ทำอย่างเต็มที่ เขาคิดว่าชื่อเสียงขององค์กร “สิงห์” ไม่เคยเสียหายในทุกมิติ และสิ่งที่นอกเหนือไปจากยอดขายหรือกำไร คือ การที่ครอบครัวสิงห์ ได้ดูแลครอบครัวและสังคม

อาลัย ‘จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี’ ซีอีโอบุญรอดบริวเวอรี่ เสียชีวิตแล้วที่สหรัฐฯ
 

สำหรับประวัติ ของ คุณนิดหน่อย หรือ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี บิดาของ "ตั้๊น จิตภัสร์"

ท่านเกิดเมื่อวันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2500 เป็นหนึ่งในทายาทเบียร์สิงห์รุ่นที่ 3 โดยเป็นบุตรชายของนายจำนงค์ ภิรมย์ภักดี และคุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด 

นอกจากนี้ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ยังเคยทำหน้าที่อดีตสมาชิกวุฒิสภาปี พ.ศ. 2549 และอดีตสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญ

ส่วนคู่สมรส จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี คือ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี (นามสกุลเดิม กฤดากร)

มีบุตรธิดาด้วยกัน 3 คน ได้แก่ น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี (ตั๊น), น.ส.นันทญา ภิรมย์ภักดี (ตุ๊ย) และนายณัยณพ ภิรมย์ภักดี (ต่อย)

ภาพจากนิทรรศการภาพถ่าย 11 ตระกูลดังของไทย งานครบรอบ 60 ปี ไทยประกันชีวิต 9 ม.ค.2552

สำหรับความคืบหน้า รายละเอียดต่างๆ คงต้องแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

logoline