svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.คาดสาวถูกน้ำกรดสาด ปมหึงหวง อาการยังสาหัส

12 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.ดอนเมือง คาดสาวร้านเสริมสวย ถูกสาดน้ำกรด ปมหึงหวง อาการยังสาหัส แพทย์ไม่อนุญาตให้สอบปากคำ สั่งชุดสืบเก็บหลักฐานวงจรปิด-รอผลหมอ เตรียมแจ้งข้อหา เผยทั้งคู่อยู่กินไม่ได้จดทะเบียน มีลูกน้อย เคยพลัดหลงเดินตากฝน ชุดสายตรวจนำส่งคืนเมื่อ 2 วันก่อน

ภายหลังที่มีผู้ใช้ติ๊กต็อก @louistik14 โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวถูกสาดด้วยน้ำกรดเข้าบริเวณใบหน้า จนต้องวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือในที่ร้านเสริมสวย แห่งหนึ่งย่านดอนเมือง พร้อมระบุข้อความว่า“ช่างร้านเสริมผมเจอเหตุการณ์ไม่คาด น้องโดนน้ำกรดสาดหน้ากัน สงสารมาก” จนมีผู้เข้ามาสอบถามถึงอาการด้วยความเป็นห่วงกันจำนวนมากนั้น(คลิปจาก @louistik14)

 

วันที่ 12 กันยายน 2565  ล่าสุด พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานเหตุการณืดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (11ก.ย.) โดยผู้เสียหายเป็นลูกจ้างของร้านเสริมสวย ย่านดอนเมือง ถูกสามีที่อยู่กินกันแต่ยังไม่ได้มีการจดทะเบียนกัน จนมีลูกด้วยกัน 1 คน ใช้น้ำกรดสาดเข้าที่ใบหน้า ซึ่งเหตุเกิดบริเวณหน้าร้าน ก่อนจะวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือในร้านดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่ามีปัญหาเรื่องหึงหวงกัน

 

ทั้งนี้ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ลงพื้นที่ไปสอบปากคำผู้เสียหาย แต่ขณะนี้เจ้าตัวยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ทางแพทย์ยังไม่อนุญาติให้เข้าเยี่ยม หรือสอบปากคำแต่อย่างใด เนื่องจากยังได้รับบาดเจ็บในอาการสาหัส จนยังไม่สามารถให้การได้ พร้อมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เก็บภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ตร.คาดสาวถูกน้ำกรดสาด ปมหึงหวง อาการยังสาหัส

เบื้องต้นการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกาย” หลังจากนี้ต้องรอแพทย์อนุญาตให้เข้าทำการสอบปากคำ ตลอดจนต้องรอผลแพทย์ว่ามีอาการบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ หากพบว่ามีอาการสาหัส ก็ต้องดำเนินการตามตามพยานหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อตัวผู้ก่อเหตุได้ 

 

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าเมื่อวันที่ 10 กันยายน เวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจสายตรวจ สน.ดอนเมือง ได้ทำการช่วยเหลือลูกชายของผู้เสียหายและสามีคู่นี้มาแล้ว หลังพลัดหลงออกจากบ้านมาเดินตากฝนอยู่ริมถนน ย่านดอนเมือง ก่อนทั้งคู่จะเดินทางมารับตัวลุกที่ สน.ดอนเมือง กระทั่งมาเกิดเหตุลักษณะดังกล่าว

logoline