svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ไรเดอร์หัวใจหล่อ ขี่จยย.เปิดทางให้รถพยาบาล

03 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแห่ชื่นชมหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหาร มีน้ำใจช่วยขี่จยย.นำรถฉุกเฉินเพื่อเปิดทางถนนระยะทางกว่า 6 กม. ทำให้เจ้าหน้าที่ส่งไปผู้ป่วยที่รพ.สงขลาได้ทันท่วงที

ที่ จ.สงขลามีภาพเหตุการณ์ที่น่าชื่นชมเกิดขึ้นในสังคม เป็นเหตุการณ์ที่มีพนักงานขับรถจักรยานยนต์รับส่งอาหารเดลิเวอรี่ ช่วยขับรถเปิดทางอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับรถพยาบาลฉุกเฉินของหน่วยกู้ภัยร่วมใจเมืองสงขลาที่กำลังนำผู้ป่วยไปส่งโรงพยาบาลสงขลา

ซึ่งบางช่วงก็มีรถขวางถนนและรถติดไฟแดงแต่ไรเดอร์คนนี้ซึ่งหน้ารถเปิดไฟฉุกเฉินด้วยเพื่อให้รถข้างหน้าได้เห็นได้ชัดเจนและเปิดทางให้รถพยาบาลผ่านได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

จากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลา ซึ่งได้นำภาพเหตุการณ์นี้มาโพสต์ในเพจของกู้ภัยฯ บอกว่าเกิดขึ้นเมื่อช่วง 3 ทุ่มเมื่อคืนนี้ขณะไปรับผู้บาดเจ็บที่ลื่นหกล้มปวดสะโพกอย่างรุนแรงแถววัดแช่มอุทิศ ในต.เขารูปช้าง ไปส่งโรงพยาบาลสงขลา

โดยไรเดอร์คนนี้ได้ช่วยขับรถเปิดทางให้บนถนนกาญจนวนิช ตั้งแต่หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลาไปจนถึง5 แยกน้ำกระจาย ระยะทางประมาณ 6 กิโลเมตร ซึ่งเส้นทางช่วงนี้บางช่วงรถหนาแน่นเพราะเป็นเส้นทางขาออกเมืองสงขลา ผ่านมหาวิทยาลัย ย่านการค้า และชุมชน ทำให้รถพยาบาลสามารถพาผู้ป่วยส่งถึงโรงพยาบาลสงขลาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น จึงนำมาโพสต์ในเพจเพื่อชื่นชมในความมีน้ำใจ และมีคนเข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

logoline