svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ทำกันได้ลงคอ ! เพื่อนบ้านสาวแอบปีนหน้าต่างฉกเงิน-ทองคำ

21 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตั้งกล้องจับโจร ที่แท้ฝีมือเพื่อนบ้านสาว !! 2 สามีภรรยา ชาวระยอง อยู่บ้านกันสองคน แต่ทำไมทรัพย์สินหาย ตัดสินใจตั้งกล้องวงจรปิด พบสาวข้างบ้านแอบปีนเข้ามาทางหน้าต่าง ก่อนหยิบของมีค่าออกไป

วานนี้ 20 สิงหาคม 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ หมู่บ้านทาวน์โฮมแห่งหนึ่ง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังทราบว่าเจ้าของบ้าน ถูกขโมยย่องเข้ามาหยิบทรัพย์สินในบ้านหลายครั้ง จนต้องติดกล้องวงจรปิดภายในห้องนอน กระทั่ง 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พบว่ามีทรัพย์สินหายอีกครั้ง จึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิดและพบว่าที่แท้หัวขโมยคือหญิงสาวที่อยู่บ้านหลังติดกัน

ภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฎหญิงสาว ใส่ชุดนอนสีชมพู สวมแมสก์ แอบเข้ามาในห้องนอนเปิดลิ้นชักตรงตู้เสื้อผ้า พร้อมกับหยิบเงินไป เจ้าของบ้านคาดว่า หญิงสาวปีนข้ามระเบียงที่อยู่ติดกัน และเข้ามาทางหน้าต่าง หลังจากเกิดเหตุได้ทำบันทึกพบว่าทรัพย์สินที่หายไป มีเงิน และ ทองคำ มูลค่ารวม 1 แสนบาท

 

เจ้าของบ้าน เผยว่า ไม่อยากจะเชื่อว่า เพื่อนบ้านจะทำกันได้ลงคอ เพราะที่ผ่านมาเจอกันก็ยิ้มแย้มให้กันเสมอ บางครั้งมีของกินของฝาก ก็นำมาแบ่งปัน เป็นเพื่อนบ้านที่ดีคนหนึ่ง 

หลังเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความ ที่สภ.ปลวกแดง ตำรวจได้เรียกหญิงสาว ที่ปรากฏในคลิปมาสอบปากคำ เธอรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง พร้อมทั้งเจรจาขอชดใช้ทรัพย์สินที่ขโมยมาทั้งหมด เบื้องต้นได้คืนเงินมาแล้ว 5 หมื่นบาท ส่วนเงินที่เหลือถ้าไม่ยอมจ่ายตามที่ตกลง เจ้าของบ้านก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline