svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สมศักดิ์ ลงใต้อ้อนขอคะแนนเสียงให้พปชร. โปรยยาหอม วันหน้ามี รมต.คนชายแดนใต้

08 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สมศักดิ์" ลงใต้อ้อนขอคะแนนเสียงให้พปชร. แนะ"สัมพันธ์"ลุยติดประชิดหน้าบ้าน หวังกวาด ส.ส.เพิ่ม โปรยยาหอม วันหน้ามี รมต.คนชายแดนใต้ ช่วยพัฒนายกระดับพื้นที่ ยัน"นายกฯ-บิ๊กป้อม"ห่วงใยประชาชน พร้อมช่วยเร่งผลักดันโครงการ

8 สิงหาคม 2565 ที่สวนสาธารณะสิรินธร อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ร่วมงาน "ราชสีห์ ตะเข็บชายแดน" วานนี้( 7 ส.ค.) โดยมี นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นราธิวาส เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และแพทย์ประจำตำบล จาก 6 อำเภอ ประกอบด้วย สุไหงโก-ลก แว้ง ตากไบ สุคิรินทร์ สุไหงปาดี และเจาะไอร้อง 5,000 คน ให้การต้อนรับ โดยมีการตรวจคัดกรองและมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มข้น

สนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส

 

โดยนายสนั่น กล่าวต้อนรับว่า จังหวัดนราธิวาสมีความพร้อมที่จะพัฒนาเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญในการสร้างรายได้ให้กับประเทศ วันนี้หลังสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศกำลังเริ่มกลับมา ตนขอเป็นตัวแทนชาวนราธิวาสขอบคุณ นายสมศักดิ์และรัฐบาล ที่ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่มาตลอด โดยเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ ก็ได้มาเปิดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สิน ช่วยให้ประชาชนคลายความวิตกกังวล รวมทั้งมอบเงินเยียวยาผู้เสียหายจากคดีอาญาอีกด้วย

ด้านนายสัมพันธ์ กล่าวว่า ตนเป็นผู้แทนชาวบ้าน เป็นส.ส.ในพื้นที่ แม้จะเป็นสมัยแรก แต่ก็ทำงานหนักเคียงข้างประชาชนมาโดยตลอด ที่ผ่านมาตนพยายามผลักดันงบประมาณและโครงการต่างๆ เพื่อพัฒนาจังหวัดมาโดยตลอด รวมทั้งลงพื้นที่รับฟังชาวบ้านเพื่อเสนอปัญหาแก่รัฐบาลให้ช่วยแก้ไข ตนขอยืนยันจะทำงานหนักเพื่อช่วยประชาชนต่อไป แม้จะเป็นช่วงสุดท้ายของรัฐบาลนี้ก็ตาม ตนก็จะไม่ทอดทิ้งประชาชน ซึ่งในส่วนของกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนต่างๆ หากมีอะไรก็ขอให้ประสานมาที่ตนได้เลย ตนพร้อมที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่

สัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ

 

ด้านนายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนต้องขอบคุณ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และแพทย์ประจำตำบลทุกท่านที่มาวันนี้อย่างเนืองแน่นถึง 5,000 คน ตนรู้ว่าพวกท่านทำงานหนัก ยืนหยัดเคียงข้างประชาชนในพื้นที่ แม้ว่าจะอันตรายแต่ก็ไม่เคยย่อท้อ ตั้งใจทำงานมาตลอด และตนได้เห็นความตั้งใจของนายสัมพันธ์ ในการทำงานพื้นที่ รวมถึงนายอามินทร์ น้องชาย ที่จะลงสมัคร ส.ส.อีกคนหนึ่ง ตนหวังว่า กำนัน ผู้ใหญ่บ้านทุกท่าน จะช่วยกันสนับสนุนทั้ง 2 ท่านนี้ ที่อยู่เคียงข้าง ทำงานหนักอย่างต่อเนื่องในพื้นที่มาตลอด

สมศักดิ์ ลงใต้อ้อนขอคะแนนเสียงให้พปชร. โปรยยาหอม วันหน้ามี รมต.คนชายแดนใต้

 

ตนได้เห็นความตั้งใจ ของนายสัมพันธ์ในสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งถ้าเราสนับสนุนกันต่อไป วันข้างหน้าเราอาจจะมีรัฐมนตรีที่เป็นคนนราธิวาสหรือคนชายแดนใต้ก็ได้ ซึ่งประโยชน์สูงสุดจะเกิดแก่ชาวจังหวัดชายแดนใต้ จากนี้พรรคพลังประชารัฐคงต้องทำงานหนักเพื่อให้มี ส.ส. จังหวัดชายแดนใต้มากขึ้น นายสัมพันธ์และนายอามินทร์คงต้องลงพื้นที่หนักเข้าถึงประชาชนให้มากขึ้น ลงประชิดติดถึงหน้าบ้าน เพื่อที่เราจะมีรัฐมนตรีคนชายแดนใต้ให้ได้

 

"ผมยืนยันว่ารัฐบาลทำงานอย่างหนัก ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯในฐานะหัวหน้าพรรค ก็มีความเป็นห่วงประชาชน และได้ให้ตนมาลงพื้นที่ในวันนี้ โดยหลายโครงการที่เสนอไปและกำลังจะเสนอ เช่น สะพานตากใบ หากได้รับอนุมัติ เชื่อว่าพี่น้องชาวใต้ จะมีเศรษฐกิจที่ดี มีความเจริญ ประชาชนจะมีรายได้จากการท่องเที่ยวอีกมาก ซึ่งรัฐบาลเองก็พร้อมที่จะผลักดัน ผมขอให้ทุกท่านมั่นใจในพรรคพลังประชารัฐ เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน และขอให้ช่วยสนับสนุนพรรคของเราด้วย"นายสมศักดิ์ กล่าว

 

สมศักดิ์ ลงใต้อ้อนขอคะแนนเสียงให้พปชร. โปรยยาหอม วันหน้ามี รมต.คนชายแดนใต้

logoline