svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทอมหึงโหดสาดน้ำกรด-จ้วงแทงแฟนสาวตาย

07 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทอมทะเลาะแฟนสาว ซ่อนตัวเบาะหลังรถเก๋ง ฝ่ายหญิงขับรถออกตกใจ ขับหนี ทิ้งรถกระโดดขึ้นหลังกระบะพลเมืองดีขอให้ช่วย ทอมหิ้วเหยือกน้ำกรดถือกริชวิ่งตาม ก่อนสาดน้ำกรดจ้วงแทงไม่ยั้งกว่า 40 แผล เสียชีวิต รปภ.โรงพยาบาลรวบได้ทันควัน

เมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. วันที่ 6 ส.ค.65 ร.ต.อ.ญ.นาถอนงค์ โพธิสาร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลหนองคายและผู้ก่อเหตุอยู่ที่โรงพยาบาล จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาลควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ก่อน และพร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบ


                
พบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.จตุพร ชัยแสง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 4 ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พนักงานร้านเครื่องสำอางในห้างอัศวรรณโลตัส โดยตามใบหน้าถูกน้ำกรดสาด ตามลำตัวถูกแทงด้วยอาวุธมีคมกว่า 40 แผล แพทย์พยายามให้ความช่วยเหลือแต่ น.ส.จตุพร เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ น.ส.ธัญชนก ศรีมี อายุ 25 ปี เป็นทอมบอย อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ 6 ต.วังกวาง อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ ตามร่างกายมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้

ทอมหึงโหดสาดน้ำกรด-จ้วงแทงแฟนสาวตาย
                
 

พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตได้คบหากันฉันชู้สาว โดยมีข้อบาดหมางกัน ฝ่ายหญิงผู้เสียชีวิตมีคนมาชอบพอหลายคน ทำให้ฝ่ายทอมไม่พอใจ ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตไปทำงานตามปกติ ฝ่ายผู้ก่อเหตุใช้กุญแจสำรองเปิดรถยนต์เก๋งของผู้เสียชีวิตรออยู่ในลานจอดรถของห้าง โดยเตรียมน้ำกรดใส่เหยือกพลาสติก 1 เหยือก พกอาวุธมีดพกสั้น 1 เล่ม กริช ยาว 10 ซม. 1 เล่ม นอนรออยู่เบาะด้านหลัง เมื่อถึงเวลาเลิกงานผู้เสียชีวิตเดินมาขับรถจะออกจากห้าง ผู้ก่อเหตุก็ปรากฏตัวและทะเลาะกัน ผู้เสียชีวิตได้ขับรถไปถึงถนนเลี่ยงเมืองหนองคาย  - เวียงจันทน์ ต.หนองกอมเกาะ ช่วงด่านป่าไม้หนองคาย แล้วจอดรถวิ่งหนี กระโดดขึ้นหลังรถกระบะของพลเมืองดีที่จอดอยู่ตรงนั้นพร้อมขอให้ช่วยเหลือพาไปโรงพยาบาล ผู้ก่อเหตุก็วิ่งถือเหยือกน้ำกรดและอาวุธกริชวิ่งขึ้นหลังรถกระบะ พลเมืองดีได้รีบขับรถจะพาไปโรงพยาบาลหนองคาย จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้น้ำกรดที่เตรียมมาสาดใส่หน้าและใช้กริชจ้วงแทงตามร่างกายหลายครั้ง จนพลเมืองดีขับรถไปถึงหน้าโรงพยาบาลหนองคาย รปภ.เห็นหลังรถกระบะมีทั้งผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ จึงได้ช่วยจับผู้ก่อเหตุไว้ก่อน ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือแต่คาดว่าจะได้รับบาดเจ็บรุนแรงหลายแห่ง ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
ทอมหึงโหดสาดน้ำกรด-จ้วงแทงแฟนสาวตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว น.ส.ธัญชนก ผู้ก่อเหตุไว้ แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยให้การรับสารภาพ ว่าทำไปเพราะความหึงหวง กลัวว่าผู้เสียชีวิตจะไปมีแฟนใหม่ ยอมรับความผิดที่ก่อไว้ และตำรวจห้ามประกันตัวซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด

ทอมหึงโหดสาดน้ำกรด-จ้วงแทงแฟนสาวตาย

ภาพ/ข่าว - กำธร กองสมบัติ สำนักข่าวเนชั่น จ.หนองคาย

logoline