svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“ออย รอยจูบ” เปิดใจหลังถูกปรับ ปมโชว์อนาจาร ขอโทษที่โป๊เกินไป (มีคลิป)

07 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ออย รอยจูบ” เปิดใจหลังถูกปรับเต้นโชว์อนาจารเปลือยอกกลางสถานบันเทิง ขอโทษที่โป๊เกินไป แต่ผู้ใหญ่ออกมาว่าแล้ว

จากกรณี สภ.เมืองขอนแก่นตรวงสอบคลิปหญิงสาวรายหนึ่งเต้นโชว์เปลือยกายท่อนบน แสดงบนเวทีในสถานบันเทิง แสดงอนาจารให้แก่นักท่องเที่ยวหรือผู้มาใช้บริการในสถานบันเทิงได้รับชม จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลจนกระทั่งวานนี้ (6 ส.ค.65) ได้มีติดตามจนทราบว่าผู้ที่อยู่ในคลิปดังกล่าวคือใคร และได้มีการแถลงข่าวการดำเนินคดีน.ส.ปภาวี ชัยมงคล หรือ ออย รอยจูบ หญิงสาวในคลิปในข้อหากระทำการอันควรขายหน้ำต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท และ นายปรเมษฐ์ อรรคฮาด อายุ 20 ปี ผู้จัดการร้านอาหารสุขสันต์ ถูกดำเนินคดีในข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ทั้งนี้ร้านดังกล่าวเป็นร้านอาหารไม่ใช่สถานบริการในลักษณะของผับหรือบาร์ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เข้าข่ายลักษณะเป็นสถานบริการ ซึ่งนายปรเมษฐ์ ก็ให้การยอมรับสารภาพว่า ทำไปเพราะต้องการให้ลูกค้าเข้า ร้านมากขึ้น ปัจจุบันบัน ร้านดังกล่าวอยู่ระหว่างขอใบอนุญาตตั้งเป็นสถานบริการ ซึ่งระหว่างที่ยังไม่ได้รับอนุญาตนั้น ร้านยังคงเปิดให้บริการได้ แต่ก็ต้องเป็นประเภทใบอนุญาตเป็นร้านอาหาร เท่านั้น ห้ามมีการแสดงเต้นโชว์เรียกแขกโดยเด็ดขาด มิเช่นนั้น ก็จะต้องถูกคำเนินคดีตามกฎหมาย

 

“ออย รอยจูบ” เปิดใจหลังถูกปรับ ปมโชว์อนาจาร ขอโทษที่โป๊เกินไป (มีคลิป)

อย่างไรก็ตาม หลังเหตุการณ์ดังกล่าว “ออย รอยจูบ” ได้แถลงผ่านเฟซบุ๊ก Oil Paphavee Chaimongkol ว่า "แถลงข่าวเสร็จแล้วทำผิดไปแล้ว ต้องขอโทษ ทุกคนด้วยนะคะ"

 

“ออย รอยจูบ” เปิดใจหลังถูกปรับ ปมโชว์อนาจาร ขอโทษที่โป๊เกินไป (มีคลิป)

 

นอกจากนี้ยังอัดคลิปผ่าน TikTok โดยระบุว่าขอโทษที่ทำอะไรที่โป๊มากเกินไป มีผู้ใหญ่ออกมาว่าแล้ว และตนก็ขอโทษทางร้านด้วย ตนยังทำงานแบบนี้อยู่ แต่ไม่ถึงขนาดนี้ งานดีเจ งานโชว์ตัวยังรับอยู่ แต่ไม่ถึงขนาดที่หลุดออกไป คนให้กำลังใจก็เยอะ คนด่าก็เยอะ


logoline