svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! สว.บางพลัด ย่องขึ้นโรงพัก ปฏิเสธ “อนาจารดาราสาว”

05 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สารวัตรบางพลัด ย่องกลางดึก เข้ารายงานตัว ข้อหา “อนาจาร ดาราสาว” หลังปล่อยข่าวลาหยุด 5 วัน ก่อนถูกปล่อยตัว โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ เผยเจ้าตัวปฏิเสธ แล้วจะยื่นหลักฐานแสดงความบริสุทธิ์ในโอกาสหน้า ไม่ลืม ยืนยันให้ความธรรมทุกฝ่าย

นที่ 5 สิงหาคม 2565  เวลา 10.00 น. พ.ต.ต.อธินาถ อินทรบัวศรี สว.(สอบสวน)สน.บางพลัด นายตำรวจที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาจาก น.ส.ใจบัว ฮิดดิง อายุ 26 ปี ดาราสาวลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ สังกัดสถานีโทรทัศน์สีช่อง 7 เอชดี แจ้งความดำเนินคดีในข้อหา "อนาจาร" ได้เข้ามามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมให้การปฏิเสธตามข้อกล่าวหา ก่อนจะเดินทางกลับโดยการปล่อยตัวไม่ต้องวางหลักทรัพย์เนื่องจากเข้ามามอบตัวและมีตำแหน่งหน้าที่ที่น่าเชือถือ

 

ต่อมาเวลา 13.00 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. เดินทางมาตรวจสอบคำนวนคดี เปิเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล เบื้องต้นพ.ต.ต.อธินาถ ให้การปฏิเสธ พร้อมกับปล่อยตัวไปแล้ว แจ้งว่าจะนำพยานหลักฐานอื่นๆ มาประกอบสำนวนในภายหลัง ตามกำหนดระยะเวลาความเหมาะสม

ส่วนการลงโทษทางวินัยต้องทำการตรวจสอบก่อนและจะหารือผู้ยังคับบัญชาของ พ.ต.ต. ภายหลัง นอกจากนี้ในส่วนของผู้เสียหายสั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่ม และยังสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุยังไม่ครบทุกปาก เพื่อรวบรวมหลักฐานฝั่งผู้เสียหายให้ได้มากที่สุด ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

แฟ้มภาพ

logoline