svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจจับหนุ่มเมาเพี้ยนหลังบุกห้องนอนสาวที่ชอบแต่เผลอหลับ

04 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจจับหนุ่มเมาเพี้ยนหลังบุกห้องนอนสาวที่ชอบแต่เผลอหลับ ตำรวจคุมตัวไปโรงพัก ขณะที่แม่ฝ่ายหญิงไม่ติดใจเอาความ เพราะเป็นเหมือนญาติพี่น้อง แต่อย่าทำอีก

พ.ต.อ.วิชาญ สุธรรมแปง ผกก.สภ.ไชยวาน สั่งการให้ ร.ต.ต.ธานี ไขแสงจันทร์ รอง สวป.สภ.ไชยวาน นำกำลังตำรวจป้องกันและปราบปราม จำนวน 5 นาย พร้อมไม้ง่ามรุดไปให้การช่วยเหลือควบคุมตัวคนร้ายเป็นชาย ที่คาดว่าจะเมาสุรานอนหลับอยู่ภายในห้องนอนของลูกสาวเจ้าของบ้านเลขที่ 31 หมู่ 6 บ.โนนสมบูรณ์ ต.โพนสูง อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี หลังได้รับแจ้งจาก นายบัวเรียน ศรีเพ็ญ ผญบ.บ้านโนนสมบูรณ์  


 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ พบนางราตรี ชาญฉลาด อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านนำตำรวจและผู้ใหญ่บ้านขึ้นไปชั้นสอง เพื่อตรวจสอบในห้องนอนของลูกสาว อายุ 24 ปี ที่เดินทางไปทำธุระที่ จ.ชัยภูมิ  พบนายศิริ รู้บุญ หรือจ่อย อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 61 ม.6 บ.โนนสมบูรณ์ ต.โพนสูง อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี นอนหลับอยู่บนที่นอนของลูกสาวเจ้าของบ้านอย่างสบายใจ ตำรวจจึงร้องเรียกปลุกให้ลุกขึ้นมา ควบคุมตัวไปที่โรงพัก และบอกให้ผู้เสียหายไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.วิจิตร หาญชุยชาย รอง สว.สอบสวน สภ.ไชยวาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย 

ตำรวจจับหนุ่มเมาเพี้ยนหลังบุกห้องนอนสาวที่ชอบแต่เผลอหลับ
 

จากการสอบสวนนายศิริ รู้บุญ ถึงแรงจูงใจให้การว่า แอบชอบลูกสาวบ้านหลังนี้ แต่เป็นการชอบของตนเพียงฝ่ายเดียว จึงใช้มีดพกงัดหน้าต่างเข้ามาหาหลังจากกินเหล้าจนเมา โดยเข้าไปครั้งแรกช่วงเช้ามืดของวันนี้ เวลาประมาณ 03.00 แต่กลับไปเจอลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นน้องชายของหญิงสาวที่ตนหมายปอง นอนหลับอยู่บนที่นอนตกใจตื่นขึ้นมา ส่วนตนเองก็ตกใจ และรีบวิ่งกระโดดออกทางหน้าต่างหนีเอาตัวรอด เพราะกลัวความผิดและกลัวถูกทำร้าย ก่อนย่องเข้ามานอนเล่นอยู่บนเตียงนอนหญิงสาวที่ตนแอบชอบในช่วงกลางวัน ก่อนเผลอหลับไปเพราะความเมา และมีตำรวจเข้ามาควบคุมตัว  


 
ต่อมานางราตรี ชาญฉลาด อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ไชยวาน พร้อมกับให้การว่า ไม่ติดใจเอาความนายจ่อยฯ เนื่องจากเป็นญาติห่างๆกัน โดยขอให้ตำรวจว่ากล่าวตักเตือนนายจ่อยฯ ว่า “อย่าหาทำแบบนี้อีก” แต่หากยังทำอีกจะให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ซึ่งนายจ่อยฯก็รับปากว่าจะไม่กระทำเช่นนี้อีก และขอโทษผู้เสียหายในสิ่งที่ทำลงไป ก่อนที่ตำรวจจะลงบันทึกทำประวัตินายจ่อยฯไว้ และปล่อยตัวกลับบ้าน

ตำรวจจับหนุ่มเมาเพี้ยนหลังบุกห้องนอนสาวที่ชอบแต่เผลอหลับ
 
 
ภาพ/ข่าว - เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ /ยุทธพงษ์ ดลสิริฤทธิกุล สำนักข่าวเนชั่น จ.อุดรธานี

logoline