svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อดีตประธานสภาอบต.ร้อง “หนุ่มหลอนกัญชา” ฉุนถูกนินทาลับหลัง คว้าจอบทุบรถพัง

02 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อดีตประธานสภาอบต.” ร้อง “หนุ่มใหญ่หลอนกัญชา” ไม่พอใจนินทาลับหลัง ชี้หน้าข่มขู่จะเผาบ้านและใช้จอบทุบรถกระจกแตกกระจายท่ามกลางสายตาชาวบ้าน

วานนี้ (2 ส.ค.65) นายคำดอน มณีเขียว อายุ 72 ปี อดีตประธานสภา อบต.ลือ อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 7 ต.ลือ เปิดเผยว่า ได้ไปตัดผมที่ร้านจุก ตรงกันข้ามกับ ร.ร.ลือวิทยาคม ขณะกำลังตัดผมได้มีนายหอมไกร วุฒิเสลา อายุ 36 ปี ชาวบ้านตำบลเดียวกันได้เดินเข้ามาที่ร้านแล้วพูดจาก้าวร้าวและข่มขู่จะเผาร้าน โดยอ้างว่าตนพูดจาลับหลังซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบโต้

จากนั้นนายหอมไกรก็ออกจากร้านไป นานประมาณ 15 นาที นายหอมไกรขี่รถจักรยานยนต์กลับมาพร้อมถือจอบมาด้วย เมื่อลงจากรถก็ใช้จอบทุบกระจกรถกระบะของตนด้านคนขับแตกกระจาย ท่ามกลางสายตาของชาวบ้านและครู-นักเรียนนับร้อยคน พอหนำใจแล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าไปตามถนนในหมู่บ้านอย่างใจเย็น ขณะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบล สภ.ปทุมราชวงศา ผ่านมาประสบเหตุพอดีแจ้งให้ตำรวจติดตามจับกุมแต่ตำรวจอ้างว่าไม่สามารถจับกุมได้เพราะไม่เป็นความผิดซึ่งหน้า และร้อยเวรแจ้งว่าให้มาแจ้งความก่อนจึงจะสามารถนำเจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปจับกุมแต่จนขณะนี้ตำรวจก็ไม่สามารถจับกุมคนผิดมาลงโทษได้ ไม่ทราบว่าจะให้ประชาชนพึ่งใคร ฝากไปถึงผู้มีอำนาจให้เห็นความเดือดร้อนของชาวบ้าน นายคำดอนกล่าว

 

อดีตประธานสภาอบต.ร้อง “หนุ่มหลอนกัญชา” ฉุนถูกนินทาลับหลัง คว้าจอบทุบรถพัง

ด้าน ร.ต.ท. ทองคำ บือทอง รอง สวป.สายตรวจตำบลลือ กล่าวว่า ทราบว่าคนที่ก่อเหตุคือนายหอมไกร หรือนายเอีย ที่เป็นทาสยาบ้า ถูกจับกุมหลายครั้งแต่ลงโทษแค่นำไปบำบัดยิ่งให้เขาย่ามใจซ้ำร้ายขณะนี้หันไปเสพกัญชาถือว่ากัญชาไม่ผิดกฎหมาย

logoline