svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว "เอก สวนผัก" อ้างแค่ข่มขู่ให้กลัว แถลงข่าววันนี้

01 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว “เอก สวนผัก” ขาใหญ่คุกคาม-ปืนจ่อหัวพีอาร์สาวคาบ้านพัก พร้อมปืนบีบีกัน เจ้าตัวอ้างว่า แค่ต้องการข่มขู่ให้ผู้เสียหายกลัว คุมตัวสอบสวนละเอียดอีกครั้ง ขณะที่รองผบช.น.เตรียมแถลงข่าววันนี้

ภายหลัง 3 สาวพีอาร์สถานบันเทิง ได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจสน.ตลิ่งชัน โดยระบุว่าถูกนายเอกพล หรือเอก วัย 35 ปี ข่มขู่ คุกคาม ถูกปืนจ่อทำร้ายและตามไปราวีที่ทำงาน ด้วยสาเหตุ ไม่ดูแลเอนเตอร์เทนลูกชายนายเอกพล ขณะนั่งร่วมงานสังสรรค์วันคล้ายวันเกิด พร้อมกับระบุว่า รู้จักตำรวจหลายคน และยังเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้รายใหญ่ในพื้นที่อีกด้วย

ล่าสุด มีรายงานว่า พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 ( ผบก.น.7 )  เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน เข้าควบคุมตัว นายเอกพล ได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางปืนบีบีกันจำนวน 1 กระบอก

จากการสอบสวนผู้ต้องหา เบื้องต้นอ้างว่า การก่อเหตุ แค่ต้องการข่มขู่ให้ผู้เสียหายตกใจกลัวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม จะต้องเชิญตัวมาสอบสวนที่ สน.ตลิ่งชัน อย่างละเอียดอีกครั้ง และเนื่องจากคดีนี้มีความเกี่ยวเนื่องกับเรื่องที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ ซึ่ง พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ( รอง ผบช.น. )  จะแถลงข่าวอีกครั้งในเวลา 11.00 น.

รวบแล้ว "เอก สวนผัก" อ้างแค่ข่มขู่ให้กลัว แถลงข่าววันนี้

logoline