svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปิดจราจรรื้อซาก "คานปูน" ทางหลวง - ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เตรียมตรวจพื้นที่

01 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปิดการจราจรช่องทางด่วนรื้อซาก “คานปูนร่วงทับรถ” ถ.พระราม 2 ด้านผู้เชี่ยวชาญกรมทางหลวง - ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เตรียมตรวจพื้นที่

จากกรณีสะพานกลับรถหน้าโรงพยาบาลวิภาราม กม.ที่ 34 ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งอยู่ในระหว่างการปิดซ่อมบำรุง ได้เกิดพังถล่มลงมาทับรถยนต์ บนถนนพระราม 2 ช่องทางด่วน (ขาเข้า) กรุงเทพฯ ทำให้มีรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน อีกทั้งยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต 2 ราย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ของ สภ.เมืองสมุทรสาคร ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ปิดจราจรรื้อซาก \"คานปูน\"  ทางหลวง - ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เตรียมตรวจพื้นที่

 

โดยในช่วงเช้าวันนี้ (1ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดการจราจรในช่องทางด่วน เพื่อรื้อซากปรักหักพังของสะพาน ทำให้รถทุกชนิดต้องใช้ช่องจราจรทางคู่ขนานเพียงอย่างเดียว ส่งผลทำให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ บริเวณจุดเกิดเหตุ ยังพบว่าเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงได้มีการนำเชือกแดงมาขึงกั้นเอาไว้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเป็นเขตอันตราย ห้ามผู้ใดเข้าไปบริเวณใกล้เคียง ขณะที่การจราจรถนนพระราม 2 ปรากฏว่า เช้านี้ยังคงปิดช่องทางด่วนฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ทำให้การจราจรติดขัดในช่วงทางเบี่ยงออกคู่ขนาน ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ส่วนการจราจรขาออกนั้นเป็นไปอย่างคล่องตัว เพราะมีการเปิดให้ใช้ทุกช่องทาง และในช่วงสายของวันนี้ ได้รับรายงานในเบื้องต้นว่าจะมีเจ้าหน้าที่และผู้เชี่ยวชาญของกรมทางหลวงเข้ามาตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพร้อมกัน โดยจะมีการหารือกับนายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ต่อไปอีกด้วย

ปิดจราจรรื้อซาก \"คานปูน\"  ทางหลวง - ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เตรียมตรวจพื้นที่

ปิดจราจรรื้อซาก \"คานปูน\"  ทางหลวง - ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เตรียมตรวจพื้นที่

logoline