svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รถยนต์ “ส.ส.คฑาเทพ” ชนยายดับที่อำนาจเจริญ อ้างรีบไปประชุมสภา

26 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถยนต์ “นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล” ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติไทย ชนยายเสียชีวิต อ้างรีบไปประชุมสภา เจ้าตัวแจงไม่ได้ขับเอง พร้อมรับผิดชอบผู้เสียหายเต็มที่

วันนี้ (26 ก.ค.65)  รายงานว่า นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อชาติไทย ขับรถชนยายคนหนึ่งที่กำลังข้ามถนนแล้วหนีที่ จ.อำนาจเจริญ อ้างรีบขึ้นเครื่องไปประชุมสภา อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่ายายคนดังกล่าวที่ถูกนายคฑาเทพชน เสียชีวิตแล้ว

 

รถยนต์ “ส.ส.คฑาเทพ” ชนยายดับที่อำนาจเจริญ อ้างรีบไปประชุมสภา

นายคฑาเทพ ได้ให้สัมภาษณ์กับเนชั่นออนไลน์ว่า ในขณะที่เกิดเหตุลูกน้องของตนเองเป็นคนขับ ซึ่งในตอนนั้นยายเดินกึ่งวิ่งตัดหน้ารถทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น พร้อมบอกด้วยว่าปกติยายจะมีคนมาคอยพาข้ามถนนแต่วันนี้ไม่มี ประกอบกับที่เกิดเหตุอยู่ในมุมอับทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถของตนเองไปสอบปากคำแล้ว

 

รถยนต์ “ส.ส.คฑาเทพ” ชนยายดับที่อำนาจเจริญ อ้างรีบไปประชุมสภา

ทั้งนี้ยืนยันว่าตนเองได้ให้ความช่วยเหลือยายตั้งแต่ทันทีที่เกิดเหตุ ได้เข้าดูเหตุการณ์และประสานโรงพยาบาลในการให้ความช่วยเหลือ จากนั้นจึงได้ขึ้นเครื่องเพื่อไปประชุมสภา ซึ่งหลังจากประชุมสภาแล้วตนเองจะกลับไปกราบศพยายและให้การช่วยเหลือเยียวยาญาติผู้เสียชีวิต เบื้องต้นจะต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปสำนวนคดีก่อน

logoline