svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทักษิณโฟนอินขอบคุณเสื้อแดงจัดวันเกิด ประกาศปีหน้าเจอกัน

24 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พายัพ” เดินสายพบเครือข่ายคนเสื้อแดงอีสานพร้อมขับเคลื่อน ครอบครัวเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั่วประเทศ ด้านทักษิณโฟนอินขอบคุณเสื้อแดงจัดวันเกิดลั่น “ปีหน้าเราเจอกันที่เมืองไทยก็แล้วกัน”

ที่บ้านสวนกลางไพร ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา นายพายัพ ชินวัตร ผู้ดูแล ส.ส.ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย น้องชายของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมกับเครือข่ายคนเสื้อแดง  20  จังหวัดภาคอีสาน พร้อมขับเคลื่อน “ครอบครัวเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั่วประเทศ” โดยมีนายอนุวัฒน์ ทินราช ประธานคนเสื้อแดงอีสานพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส เขต และแกนนำ พท. กว่า400คน ผลัดเปลี่ยนนำเสนอสถานการณ์การเมืองในแต่ละพื้นที่ จากนั้นได้เดินชมสวนอินทผลัม ร่วมรับประทานอาหารเย็นก่อนจะแยกย้ายเดินทางกลับภูมิลำเนา
นายพายัพ กล่าวว่า เปิดเผยว่า น้อยครั้งที่ปรากฏตัว ขณะนี้ต้องรักษาอาการป่วยทำให้ทิ้งการเมืองและไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง แต่ก็มีพรรคพวกที่รู้จักคุ้นเคยแวะเวียนมาหาขอคำปรึกษาสอบถามสารทุกข์สุขดิบรวมทั้งร้องขอฝากเนื้อฝากตัวต้องการเป็นผู้สมัคร ส.ส เขต พท. วันนี้จึงถือโอกาสเดินทางมาพบปะสังสรรค์กับพี่ๆน้องๆที่รู้จักมานาน  

ทักษิณโฟนอินขอบคุณเสื้อแดงจัดวันเกิด ประกาศปีหน้าเจอกัน
 

พร้อมฝากถึงครอบครัวเสื้อแดง ตนมีความปรารถนาที่ดี ขอให้ช่วยเหลือเกื้อกูลและสร้างความสามัคคีเกิดขึ้น พวกเรามีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ต้องรวมพลังให้มั่นคงแข็งแกร่งจะสามารถทำงานสำเร็จตามเป้าหมายได้ ส่วนผู้ที่จะลงสมัครเลือกตั้งให้ขยันลงพื้นที่ ดูแลพี่น้องประชาชนอย่าให้ขาดตอน รับรองได้รับคะแนนจากประชาชนอย่างแน่นอน  
จากนั้นแกนนำได้ประกาศแจ้งให้มวลชนกว่า 400คน ร่วมกันอวยพรวันเกิด ให้กับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยมีเซอร์ไพรส์ “อดีตนายกทักษิณ” โฟนอินจากประเทศดูไบมาพูดคุยกับครอบครัวเพื่อไทยพร้อมร่วมเป่าเค้กและส่งเสียงขับร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์อวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 73 ปี ด้วย

ทักษิณโฟนอินขอบคุณเสื้อแดงจัดวันเกิด ประกาศปีหน้าเจอกัน
   

 นายพายัพ เป็นผู้กล่าวทักทายพี่ชาย ซึ่งอดีตนายกทักษิณ ได้กล่าวว่า “ ขอให้ความสุขทั้งหลายมีกับทุกท่าน มีสุขภาพ มีกำลังใจการต่อสู้รัฐบาลที่ตะแบงเก่ง ทั้งที่ประชาชนไม่เอาก็ตะแบงอยู่อย่างนี้ น่ากลัวมากประเทศ ผมคิดว่าเลือกตั้งคราวหน้า ประชาชนตัดสินใจลงโทษได้ชัดเจน ผมมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยทำได้ ปีที่แล้วพวกเราก็จัดวันเกิดให้ทุกปี ปีนี้เป็นปีสุดท้ายนะ ปีหน้าเราเจอกันที่เมืองไทยก็แล้วกัน เมื่อกลับไปจะกลับไปเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนทุกจังหวัด ทุกอำเภอ” ท่ามกลางเสียงดีใจและตบมือของบรรดามวลชน

ข่าว/ภาพ เกษม ชนาธินาถ สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

ทักษิณโฟนอินขอบคุณเสื้อแดงจัดวันเกิด ประกาศปีหน้าเจอกัน

logoline