svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เตรียมขายดี!! “พี่แจ็ค” คลั่งรักทุเรียนหนักมาก มันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลก

21 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ค้าทุเรียนเตรียมรับทรัพย์ “พี่แจ็ค” คลั่งหนัก มันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลก วันสุดท้ายในไทยผมจะกินมันทั้งวัน

เพิ่งสร้างปรากฏการณ์ “ข้าวผัดอเมริกันและซุปข้าวโพด” ของฟู้ดแลนด์ ขายดิบขายดี หลัง “แจ็คสัน หวัง” สารภาพว่า ได้แอบย่องไปกิน โดยไม่มีใครรู้ในช่วงซ้อมคอนเสิร์ต จนทำเอาเหล่าอากาเซ่แห่ตามรอยจนร้านแทบแตกเลยทีเดียว

เตรียมขายดี!! “พี่แจ็ค” คลั่งรักทุเรียนหนักมาก มันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลก

คราวนี้ถึงคิว “ทุเรียนไทย” ราชาผลไม้ หลัง “แจ็คสัน หวัง” ได้ให้สัมภาษณ์สุด Exclusive กับพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ในรายการ JACKSON WANG x WOODYFM โดยมีช่วงหนึ่งที่วู้ดดี้ได้สอนภาษาไทยแจ็คสัน กับคำฮิตของคนไทย โดยพูดภาษาไทยอย่างชัดเจนว่า "ผมสู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับจริงๆ" และยังมีช่วงหนึ่งที่ “แจ็คสัน” ยังได้เอ่ยถึงอีกหนึ่งของกินเมืองไทย นั่นคือราชาผลไม้อย่างทุเรียน โดยเจ้าตัวบอกว่า “ผมจะรอถึงวันสุดท้ายที่ผมอยู่ที่นี่ผมจะกินทุเรียนทั้งวัน ผมจะไม่กินอย่างอื่นเลย ผมชอบทุเรียนมาก (หัวเราะ) รสชาติมันท่วมท้นในปาก โอ้ พระเจ้า ผมคิดว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลกนี้”

เตรียมขายดี!! “พี่แจ็ค” คลั่งรักทุเรียนหนักมาก มันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลก เตรียมขายดี!! “พี่แจ็ค” คลั่งรักทุเรียนหนักมาก มันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลก เตรียมขายดี!! “พี่แจ็ค” คลั่งรักทุเรียนหนักมาก มันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลก

logoline