svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้

20 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชวนคนรักนางงาม เช็กตารางกิจกรรมสาวงาม บนเวทีทรงเกียรติ MUT หรือ Miss Universe Thailand 2022 มีกิจกรรมอะไรบ้าง และที่สำคัญถ่ายทอดสดผ่านช่องทางไหน เช็กกันตรงนี้

ต่อเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา ทางกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ได้ประกาศผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย หลังการประชันไหวพริบกันอย่างถึงพริกถึงขิงกันในรอบ “AUDITION KEYWORD” ผ่านการถ่ายทอดสด EP 2 : THE CHOSEN ONES จากศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The Emquartier Shopping Complex)

MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้

การประกาศชื่อผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายกันไปแล้ว 

ล้วนเป็นสาวงามที่สวยทั้งกายและเฉียบขาดทั้งไหวพริบความสามารถ สะท้อนถึงธีมการประกวดแห่งปี “New Beginnings ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน” สดใหม่ มีชีวิตชีวา ให้แฟนนางงามได้รอลุ้นกันต่อในการประกวดรอบต่อ ๆ ไปที่เข้มข้นมากกว่าที่เคยมีมา

 

Miss Universe Thailand 2022 เช็กตาราง กิจกรรมของเหล่า 29 สาวงาม หลังจากเก็บตัว  ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน และ ได้ประกวดชุดว่ายน้ำ และประมวลภาพกิจกรรมเมื่อ 19 กรกฎาคม 2565 และการถ่ายทอดสดกิจกรรมของเหล่า 29 สาวงาม ใน " EP6 Game On - Extreme Beach Ball " ออนแอร์ทาง TrueID ไปแล้วนั้นสามารถชมกิจกรรมเหล่าสาวงามย้อนหลังได้อีกด้วย

 

สำหรับตารางกิจกรรมหลังจากนี้ของ Miss Universe Thailand 2022  มีดังนี้

 

วันพุธที่ 20 Jul 22

  • 13.00 - 16.00  ออนแอร์ TrueID
  • EP7. DEBATE BATTLE MUT X UIU
  • สถานที่ :  ห้องออดิเทอเรียม ชั้น 6 True Digital Park

 

วันศุกร์ที่ 22 Jul 22

  • เวลา 21.00 - 22.30 ออนแอร์ TrueID
  • EP8. Gnite the Night
  • สถานที่ : ห้องแกรนด์บอลรูม รอยัลออคิด เชอราตัน  (สี่พระยา )

 

วันอาทิตย์ที่ 24 Jul 22

  • 13.00 - 19.00 ออนแอร์ TrueID
  • EP9. The Legendary Black Room
  • สถานที่ : Bitkub M Social  / ชั้น 9 เอ็มควอเทีย

 

วันจันทร์ที่ 25 Jul 22

  • 19.00 - 20.30 ออนแอร์ TrueID
  • EP10. Universe Behind The Scenes
  • สถานที่ :  ห้องแกรนด์บอลรูม รอยัลออคิด เชอราตัน  (สี่พระยา)

MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้

 

MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้ MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้ MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้

สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ 2 ช่องทาง ดังนี้

MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้

การประกวด Miss Universe Thailand 2022 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022) บอกเลยว่ายิ่งใหญ่และพิเศษกว่าปีไหนๆ ที่มีมาจริงๆ ค่ะ เพราะไม่เพียงที่เหล่าแฟนนางงามจะได้รับชมการประกวดที่อลังการมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว แต่ในปีนี้ยังมีหลายช่องทางให้ทุกคนได้เลือกชมกันมากมายอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในช่องทางการรับชม Miss Universe Thailand 2022 ที่พิเศษมากๆ ก็คือการรับชมผ่าน TrueID นั่นเอง

สำหรับช่องทางนี้บอกได้เพียงว่าไม่อยากให้ทุกคนมองข้ามจริงๆ

เพราะมีความเอ็กซ์คลูซีฟแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะ SPEACIAL EP ที่รับชมได้ที่ทรูไอดีที่เดียวเท่านั้น! และไม่เพียงแค่นั้น แต่ยังมีความพิเศษอีกมากมาย เอาเป็นว่ามาดูกันเลยดีกว่าว่า ทำไมแฟนๆ จึงต้องดู Miss Universe Thailand 2022 ที่ TrueID !!

 

MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้ MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้

8 เหตุผลที่ต้องดู Miss Universe Thailand 2022 ที่ TrueID

 

1. รับชมไลฟ์สด ใกล้ชิดเกาะติดขอบเวที ได้ที่แอปทรูไอดี ฟรี!

 

2. เพิ่มความสนุก เติมเต็มอรรถรสมากขึ้นกับ SPECIAL EP และสามารถรับชมได้ย้อนหลัง ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งทางเวปไซต์, แอปพลิเคชั่น และ กล่อง TrueID TV

 

3. เกาะติดขอบมงอย่างแท้จริง กับทุกกิจกรรม ทุกความเคลื่อนไหว ภาพบรรยากาศเหล่าสาวงาม แบบใกล้ชิดเกาะติดก่อนใคร จนถึงรอบ Final วันมงลง

 

4. เกาะติดทุกกระแส ดราม่า จากกองประกวด เสริฟข่าวร้อนส่งตรงถึงมือคุณ เสมือนไปนั่งอยู่ในกองประกวดแบบสดๆ

 

5. สนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมรูปแบบใหม่ที่คุณคาดไม่ถึง กับโจทย์สุดท้าทายความสามารถของเหล่าสาวงาม

 

6. พบกับสีสันความสนุกจากเหล่า Queen Master สุดพิเศษ ที่จะมาเป็นผู้ให้คำแนะนำสาวงามผู้เข้าประกวดอย่างใกล้ชิด ทั้งน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, อแมนด้า ออบดัม และมารีญา พูลเลิศลาภ

 

7. ลุ้นสนุก เชียร์สนั่น ไปกับการอัพเดทผลคะแนนโหวตของสาวงามที่คุณรัก

 

8. ครั้งแรกของการประกวดกับการนำเทคโนโลยีเมตาเวิร์สมาใช้ เพื่อเชื่อมการประกวด MUT สู่โลกดิจิทัลที่ทุกคนเข้าถึงกันได้ง่าย

 

สำหรับการรับชม ตอนพิเศษ ที่ให้คุณรับชมผ่านทาง TrueID เนื้อหาที่ทุกคนจะได้รับชม รับรองว่าพิเศษมากกว่าที่ไหน โดยทุกคนจะได้เห็นบรรยากาศการประกวดที่ทุกคนไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน คุณจะได้รับชมการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของเหล่านางงาม ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ทั้งบนเวทีและล่างเวที ทั้งยังได้รับชมคอนเทนต์สุด Exclusive ที่หาดูที่ไหนไม่ได้ นอกจากที่ TrueID ที่เดียว! โดยตารางออกอากาศ SPECIAL EP ทางช่อง ID Station ก็มีดังนี้ เตรียมเกาะขอบจอรอดูกันได้เลย!

MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้

ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (Miss Universe Thailand 2022) ต้องมาประชันไหวพริบตอบคีย์เวิร์ดให้ได้ปังที่สุด ซึ่งกฎกติกาการคะแนนที่ใช้ในการตัดสิน ผู้เข้าประกวด มีทั้งหมด 4 ด้าน คือ 1.First Impression (ความประทับใจแรก) 2. Confidence (ความมั่นใจ) 3. Intelligence (ไหวพริบ) และ 4. Passion (ความมุ่งมั่น)

 

สำหรับรางวัล Golden Tiara ผู้ที่ได้รับจะต้องมี Selection Committees เกิน 80% (กรรมการ 11 คน จาก 14คน) ลงคะแนนให้ครบทั้ง 3 ด้าน คือ Confidence , Intelligence และ Passion

 

ซึ่ง "นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์" คว้า Golden Tiara คนแรกไปครอง โดยได้ Keyword คำว่า การรู้เท่าทันสื่อ

โดย "นิโคลีน" ตอบเป็นภาษาอังกฤาว่า “Media literacy is very important. Not only we need to be careful of what we read. We must know how to critically analyze all media. Therefore when we read the media when we read the newspapers or read articles. We must understand what we are reading and sources of informations. That is the most important.”

 

สำหรับการแข่งขันรอบนี้ ผู้เข้าประกวดที่มีคะแนนสูงสุดตามลำดับ ยังได้รับสิทธิพิเศษในการเลือกเข้าทีม ‘Queen Master’ ด้วยตนเอง โดยจะได้รับการเทรนด์จาก 3 นางงามรุ่นพี่ Miss Universe Thailand อย่าง น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016, มารีญา พูลเลิศลาภ Miss Universe Thailand 2017 และ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 ซึ่ง Queen Master แต่ละคนจะมีลูกทีมได้แค่ 10 คนเท่านั้น นั่นหมายความว่า เมื่อ Queen Master มีลูกทีมครบแล้ว ผู้เข้าประกวดจะไม่สามารถเลือกเข้าทีมนั้นได้ จึงเป็นที่มาของคำว่า #อยากปังอย่ารั้งท้าย ในการประกวดครั้งนี้!

การประกวด Miss Universre Thailand 2022 จัดขึ้นอย่างเข้มข้นตลอดเดือนกรกฎาคม ก่อนจะเดินทางเข้าสู่รอบ Preliminary ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 และประกาศผลผู้ครองมงกุฎ Miss Universe Thaialnd 2022 กับรอบ Final ในค่ำคืนวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ถ่ายทอดสดทั่วประเทศ ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD36 กับเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology

 

สำหรับรายชื่อ 30 สาวงามที่ผ่านเข้ารอบ Miss Universe Thailand 2022 ได้แก่

- บิว อัยรินทร์ บุตรดี
- จุ๊บแจง กนกวรรณ ชูสุข
- เอิน อังกมล แพทย์รัตน์
- ฟิวส์ สิรินทร์นภัสร เฟยศรี
- ริน่า คาริน่า มูลเลอร์
- พิมพิ พิมพิกา ชื่นชูผล
- อัยโกะ วิชญฎา วิชญพงษ์กุล
- เคท ณิชมน บิวเทลสปาคเกอร์
- อาย กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว
- เรเน่ เรนิตา เวโรนิก้า ปากาโน
- บีเดย์ ณหทัย เดชะผล
- แองจี้ เเองเจล่า ไคท์
- นัชชา มัณชกร เพชรประพันธ์
- โอปอล สุชาตา ช่วงศรี
- จ๋า สิริกร ขำวงษ์
- คลีโอ กัญญารัตน์ แป้นประโคน
- ข้าวโอ๊ต ณดาพัน แกมเงิน
- แองจี้ สวิตา พรหมศรีสวัสดิ์
- โบว์ ชิดชนก จันทร์ชู
- นิกกี้ นิโคล กลัคสแมน
- เฟิร์น วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์
- นุ๊ก ฐิตารีย์ เกษร
- นิโคลีน นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์
- พอลลีน วิลคินซัน ดียิ่ง
- โมนิก้า ศุภนิดา สมบูรณ์พงษ์
- เป๊ปปี้ เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์
- ดาด้า ธวัลรัตน์ จันทร์ศิริ
- นิต้า ณิษฐกาณต์ อักษรวรรณ
- แอนนา เสืองามเอี่ยม
- ฟ้า นภัส โอสถานนท์

 

ร่วมสัมผัสความงามที่แท้จริง ตัวจริงแห่งจักรวาล ผ่านประสบการณ์อัจฉริยะกับ True 5G พร้อมเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของ MUT 2022 ได้แล้ววันนี้ที่ TrueID

 

#ชิงมงไปจักรวาลกับทรูไอดี #trueidtouniverse #ดูMUTดูได้ที่TrueID #True5G #BESTwithTRUE5G #MUT2022 #MUTxTrueID

ขอขอบคุณที่มาเพจ : Miss Universe Thailand / เพจ TrueID

MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้ MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้ MUT 2022 เปิดตารางกิจกรรมสาวงาม ถ่ายทอดสดช่องทางไหน รีบเช็กกันตรงนี้

 

 

logoline