svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คนร้ายก่อเหตุชิงทองกลางห้างดังกลางวันแสกๆ

17 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายก่อเหตุชิงทองกลางห้างโลตัสกลางวันแสกๆ ทำทีขอลองใส่ที่ข้อมือเหมือนลูกค้าทั่วไป ก่อนหาโอกาสวิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว

เวลา 14.00 น.วันที่ 17 ก.ค.2565 เกิดเหตุคนร้ายฉายเดี่ยวก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ร้านทองแห่งหนึ่งภายในห้างโลตัส สาขาศรีเทพ  อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ผู้ก่อเหตุใส่เสื้อลายพรางแขนยาว กางเกงวอร์มขายาว ร้องเท้าแตะแบบคีบ  สวมแมสก์สีเหลือง ได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์  ยามาฮ่า สปาร์คสีฟ้า ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไปตามเส้นทางมุ่งหน้าไปทางตลาดสดศรีเทพ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี 

คนร้ายก่อเหตุชิงทองกลางห้างดังกลางวันแสกๆ

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า สำหรับร้านทองที่ถูกคนร้ายก่อเหตุคือร้านตำหนักทอง 5 เยาวราช โดยนางสาวอุษา สมติรัมย์ พนักงานร้านทอง เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.50น.คนร้ายได้เข้ามาทำทีขอซื้อสร้อยข้อมือ น้ำหนัก 1 บาทต่อมาคนร้ายเปลี่ยนใจขอดู น้ำหนัก 2 บาท ตนจึงได้ยกถาดทองมาให้เลือกดูลายทอง โดยมีพี่ที่ร้านอีก 2 คน มาช่วยขายต่อมาคนร้ายก็ทำทีขอลองใส่ที่ข้อมือเหมือนลูกค้าทั่วไป ตนจึงใส่ให้ จากนั้นคนร้ายก็มองไปที่ประตู ซึ่งจังหวะนั้นมีคนกำลังเดินออกพอดี คนร้ายเลยใช้โอกาสนี้วิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว  
คนร้ายก่อเหตุชิงทองกลางห้างดังกลางวันแสกๆ

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้านขี่รถจักรยานยนต์ ซูซูกิสแมส สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ไม่ติดกระจกมองข้าง ขี่หลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว 

คนร้ายก่อเหตุชิงทองกลางห้างดังกลางวันแสกๆ

ด้าน รปภ.ของห้างดังกล่าวเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่โซนเด็กเล่นได้รับแจ้งว่ามีเหตุชิงทองจึงวิ่งมาดูแต่ก็ไม่พบคนร้ายแล้ว และจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด คาดว่าว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาและอาศัยจังหวะที่ลูกค้ามีน้อยลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ภาพ/ข่าว - อารีย์ สีแก้ว สำนักข่าวเนชั่น จ.เพชรบูรณ์

 

logoline