svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้วดาวซาดิสต์ ยอมรับสารภาพบีบคอเมียไม่รู้ว่าตาย

12 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.พุทไธสง บุรีรัมย์ ตามรวบได้แล้ว ไอ้ดาว หนุ่มกลัดมัน กัดภรรยาวัย 55 ถึงตายคาเปลือยร่าง ยอมรับวิตถาร ไม่ได้กัดถึง 10 แผล ตามข่าว แต่ด้วยอารมณ์พาไป เอามือบีบคอเมียไม่รู้ว่าตาย

วันที่ 12 ก.ค.65 พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ไปรับตัวนายนิติพจน์ หรือดาว ลมไธสง อายุ 52ปี  ชาว อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ที่ สภ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา หลังจากต้องเป็นผู้ต้องสงสัย ทำร้ายนางกมลา หรือแดง กองไธสง อายุ 55 ปี อยู่เลขที่ 82 หมู่ 11 ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ภรรยาของตัวเอง จนเสียชีวิตอย่างปริศนา บนที่นอนของตัวเองภายนในห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน เพราะหนอนเริ่มเจาะบริเวณลำคอแล้ว 

 

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยแถลง นครราชสีมาและสภ.พุทไธสง บุรีรัมย์ สามารถควบคุมตัว บ้านญาติที่บ้านหนองเเสงโนนสุวรรณ ตำบล หลุ่มประดู่ อำเภอห้วยเเถลง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับรถจยย.เวฟสีแดงดำ ไม่ติดเเผ่นป้ายทะเบียน กระจกข้างมองซ้ายหลุด เเละตัวพ่วงข้างไม่อยู่กับรถ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมานายนิติพจน์ หรือดาว ลมไธสง อายุ 52 ปี มาสอบสวนที่สภ.พุทไธสง  โดยเบื้องต้นนายดาว มีกลิ่นสุราคละคลุ้งตามร่างกาย 

รวบแล้วดาวซาดิสต์ ยอมรับสารภาพบีบคอเมียไม่รู้ว่าตาย
 

นายดาว เล่าว่า ตัวเองไม่ได้ทำร้ายนางแดง เเต่ยอมรับว่าฆ่า โดยการบีบคอ ยอมรับอย่างลูกผู้ชาย ว่ามีการกัดเมียตามร่างกายจริง เเละร่วมเพศ ก่อนจะฆ่าเมียตัวเอง ตอนนี้ยอมติดคุกชดใช้กรรม  เนื่องจากเมียโหดร้ายมาก เวลากินเหล้าเมาเเล้วจะงี่เง่าด่าตนเองทุกครั้ง ส่วนสาเหตุที่ซี่โครงหัก เพราะเมียล้มในห้องน้ำเอง ตนพยายามบอกเมียเเล้วว่าอย่ากินเหล้าเยอะ ส่วนตัวเองกินไปเเค่ 1 -2 เป็ก  ให้พอกินข้าวอร่อย ไม่ได้มีการเสพยาเสพติดเเน่นอน

 

ตอนที่หนี ตนตั้งใจจะหนีไปที่บ้านเเม่ เเต่ก็เลือกจะไม่เข้าไป เเละไปจอดขายซาเล้ง ที่ร้านขายของเก่า ที่บ้านหนองบัวลอง ได้เงิน 1,500 บาท ทำให้หลบหนีต่อได้ ก่อนจะหนีไปหาญาติที่ อำเภอห้วยเเถลง จังหวัดนครราชสีมา ตอนนี้ตนอยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต สาเหตุที่ต้องทำแบบนี้ เพราะคุยกับเมียเเล้ว เมียไม่ฟัง เมียเอาเงินที่ตัวเองหามาได้ไปใช้หมด ก่อนหน้านี้เคยเลิกรากันไปช่วงหนึ่งเเละตนตามไปที่กทม. เพื่อทำงาน ยอมรับว่าที่ผ่านมาทะเลาะกันบ่อย 

รวบแล้วดาวซาดิสต์ ยอมรับสารภาพบีบคอเมียไม่รู้ว่าตาย

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายดาว เข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะคุมตัวเข้าห้องขัง รอสอบปากคำต่อในวันรุ่งขึ้น เนื่องจากตอนนี้นายดาว ยังอยู่ในอาการมึนเมา

ภาพ/ข่าว - เรืองรุจ วังแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์
 

logoline