svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้วผัวซาดิสต์ ยอมรับทำจริง ขายเศษเหล็กหนี

11 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.พุทไธสง บุรีรัมย์ ตามรวบได้แล้ว ไอ้ดาว หนุ่มกรัดมัน กัดภรรยาวัย 55 ถึงตายคาที่เปลือยร่าง ยอมรับวิตถาร ไม่ได้กัดถึง 10 แผล ตามข่าว แต่ด้วยอารมณ์พาไป เอาหมอนปิดปากไม่รู้ว่าตาย

วันที่ 11 ก.ค. 65 พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ไปรับตัวนายนิติพจน์ หรือดาว ลมไธสง อายุ 52ปี  ชาว อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ที่ สภ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา หลังจากต้องเป็นผู้ต้องสงสัย ทำร้ายนางกมลา หรือแดง กองไธสง อายุ 55 ปี อยู่เลขที่ 82 หมู่ 11 ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ภรรยาของตัวเอง จนเสียชีวิตอย่างปริศนา บนที่นอนของตัวเองภายนในห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน เพราะหนอนเริ่มเจาะบริเวณลำคอแล้ว 
รวบแล้วผัวซาดิสต์ ยอมรับทำจริง ขายเศษเหล็กหนี

ความคืบหน้าล่าสุด ได้รับข้อมูลจาก พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง ว่า สามารถจับกุมนายดาว ได้แล้ว ขณะกำลังหลบหนีไปอยู่บ้านญาติที่ อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา หลังจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.พุทไธสง สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัย อาจจะไปหนีไปหลบหนีที่ที่ อ.ห้วยแถลง บ้านญาติ เบื้องต้นนายดาว ให้การรับสารภาพว่า ได้หนีความผิดจริง หลังจากทำให้ภรรยาเสียชีวิต ยืนยันไม่ได้ตั้งใจทำให้ถึงตาย แต่เพราะอารมณ์พาไป ยอมรับเป็นคนซาดิสต์

รวบแล้วผัวซาดิสต์ ยอมรับทำจริง ขายเศษเหล็กหนี

ภาพ/ข่าว – เรืองรุจ วังแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline