svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ล้มกี่ครั้งก็คัมแบ็ก พลายนิ่ง กลับมาประจำการแลนด์มาร์กอุทยานเขาใหญ่

10 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ล้มกี่ครั้งก็คัมแบ็ก พลายนิ่ง ช้างปูนหน้าจุดบริการนักท่องเที่ยว กลับมาประจำการเป็นแลนด์มาร์กอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หลังถูกอริตลอดกาล พลายเดี่ยวหลับชนล้มไม่เป็นท่าสองรอบ

ใกล้ถึงวันหยุดยาวช่วงเทศกาลเข้าพรรษาแล้ว หลายคนที่ได้หยุดพักผ่อนคงเริ่มมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงลองวีคเอ็นนี้ โดยหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวท็อปฮิตยอดนิยม คงหนีไม่พ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่ตอนนี้กำลังมีไฮไลท์ คือการคัมแบ็คกลับมาของดาราดัง พลายเดี่ยวหลับ ที่มาในโฉมใหม่แบบไฉไลไร้งา คอยเดินตรวจตราความเรียบร้อย ให้ผู้ที่มาเยือนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่พบเห็นเสมอ ๆ  

 


พลายเดี่ยวหลับ ช้างป่าดาราดังแห่งอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

แม้ พลายเดี่ยวหลับ จะไร้งา แต่การกลับมาครั้งนี้ถือว่า ความซ่าไม่ได้ลดลง มาถึงก็ประเดิม ประลองกำลังกับอริตลอดกาลอย่าง พลายนิ่ง ช้างปูนปั้นบริเวณหน้าจุดบริการนักท่องเที่ยวกลางดึก ก่อนใช้งวงฟาดจน พลายนิ่ง ล้มคว่ำไม่เป็นท่า ถูกหามส่งตัวไปรักษาตัวเป็นการด่วนรอบที่ 2  (อ่านข่าว) 

 

 

พลายเดี่ยวหลับ ย่องเงียบใช้งวงฟาด พลายนิ่ง ล้มคว่ำกลางดึก
 

แต่ล่าสุดวันนี้ (10 ก.ค.) มีรายงานว่า พลายนิ่ง ได้หายป่วยกลับมาปฏิบัติหน้าที่เป็นจุดแลนด์มาร์กที่สำคัญของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้อีกครั้ง โดยแฟนเพจเฟซบุ๊ก เขาใหญ่ เที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ Khaoyai National Park ได้มีการโพสต์ถึงการกลับมาประจำการของ พลายนิ่ง โดยระบุว่า 

 

#พลายนิ่ง ผมกลับมาแล้วนะครับ มีใครคิดถึงผมบ้างไหม ?
ขอบคุณทุกความรัก ❤️ ทุกความห่วงใย 🥰

 

ตอนนี้ผมสบายดี ถึงแม้ ก้นของผม งาของผมจะมีรอยอารยธรรมค่อนข้างเยอะ แต่ความหล่อผมยังเหมือนเดิมนะครับ เนื่องจาก ผมมีหน้าที่ที่ต้องต้อนรับนักท่องเที่ยว และช่วงที่รักษาตัว ผมคิดถึงทุกคนมาก ผมเลยรีบกลับมาหาครับ

 

ใครมาเที่ยวที่ อุทยาน อย่าลืมแวะมาหาผมนะ รีบมานะครับ ไม่รู้ว่าพี่เค้าจะมาอีกไหม ฮ่า ๆ 
อ่อ... ผมขออย่างเดียว ช่วยถ่ายแต่ด้านหน้านะครับ อย่าถ่ายด้านหลัง(ตรงก้น) มันบ่งาม ผมอายเขา 😁

 

ส่วนเรื่องของวันนั้นผมให้ข้อมูลไปหมดแล้ว หากใครอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้น รอติดตามนะครับ

 

 

โพสต์การคัมแบ็กของ พลายนิ่ง

สภาพบาดแผลล่าสุดของพลายนิ่ง

พลายนิ่งกลับมาเป็นขวัญใจนักท่องเที่ยว

 

 

ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแซว พลายนิ่ง อาทิ มาอีกแล้ว.555.. เดี๋ยวพี่พลายก็หมั่นไส้เอาอีกหรอก , แผลเป็นลูกผู้ชายคัฟ , พลายนิ่งผู้ไม่ยอมแพ้แม้ถูกหยัน​ คงยืนหยัดสู้ไปไฝ่ประจัญ , หล่อเหมือนเดิมครับ , ต่อไปถ้าเห็นพี่เขามาไกลๆ รีบส่งยิ้มให้ก่อนเลยนะ เวลาเขาถามสารทุกข์ สุขดิบ ก็บอกไปดีๆ อย่านิ่ง พี่เขาจะได้เอ็นดู ไม่งัดจนลงไปนอนแบบคราวที่แล้ว น่าสงสารจริงๆนิ่งเอ๊ย 🤣 , วันก่อนไปถ่ายรูปมายังไมีมีบาดแผลเลยค่ะ ถึงจะมีก็หล่อเหมือนเดิม ฯลฯ 

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก เขาใหญ่ เที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ Khaoyai National Park
 

logoline