svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่เข้าแจ้งความ ดช.ใช้มีดดาบทำร้าย 2 ดญ.

07 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปเด็กนักเรียนชาย ใช้มีดดาบทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนหญิง ขณะรอรนถกลับบ้านหลังเลิกเรียน ล่าสุดครอบครัวเด็กนักเรียนหญิงเข้าแจ้งความเอาผิดคู่กรณีแล้ว

 7 ก.ค.65 สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า นิรุธ ทองพันชั่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 1.09 นาที เป็นคลิปที่มีคนถ่ายภาพเหตุการณ์ ขณะที่ลูกสาวของนายนิรุธ คือ นางสาวกรัณฑรัตน์ ทองพันชั่ง หรือน้องเค้ก อายุ 15 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนลำพระเพลิงพิทยาคม อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ถูกเด็กนักเรียนชายคนหนึ่งเดินปรี่เข้าไปหาเรื่อง และใช้อาวุธมีดฟันทำร้ายร่างกายน้องเค้ก

แม่เข้าแจ้งความ ดช.ใช้มีดดาบทำร้าย 2 ดญ.

 

         ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางสาวกรัณฑรัตน์ ทองพันชั่ง หรือน้องเค้ก ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่โรงเรียนชุมชนบ้านตะขบ อำเภอปักธงชัย โดยเป็นช่วงหลังเลิกเรียน ตน และน้องสาววัย 13 ปี กำลังเดินทางกลับบ้าน แต่เนื่องจากช่วงเวลานั้นมีฝนตกลงมา ตน และน้องสาวจึงแวะหลบฝนที่โรงเรียนชุมชนบ้านตะขบ ระหว่างนั้นเด็กนักเรียนชายคู่กรณี วัย 15 ปี คู่กรณีซึ่งเป็นญาติห่างๆ กัน ได้เดินเข้ามาแกล้งน้องสาวของตน และน้องสาวของตนก็ได้หยิกเด็กนักเรียนชายคนนั้นคืนไป เด็กนักเรียนชายคนดังกล่าวก็บอกว่า ขอแกล้งน้องคืนได้มั้ย ตนจึงตอบไปว่า ไม่ได้ น้องยังเป็นเด็ก จากนั้นเด็กนักเรียนชายก็เดินไปหยิบมีดดาบความยาวประมาณ 1 เมตร เดินปรี่เข้ามาหาพวกตน ตนจึงบอกว่าจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เด็กนักเรียนชายก็ตะคอก และท้าทายว่าให้แจ้งตำรวจเลย ก่อนจะใช้มือกระชากคอเสื้อตน และใช้มีดดาบฟันตน และตนได้ใช้มือซ้ายรับมีดดาบไว้ ทำให้ตนถูกมีดบาดที่มือได้รับบาดเจ็บ

แม่เข้าแจ้งความ ดช.ใช้มีดดาบทำร้าย 2 ดญ.

ล่าสุด วันนี้ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. คุณแม่ของน้องเค้ก ได้พาน้องเค้ก และน้องสาว เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย แล้ว เพื่อให้ดำเนินคดีกับเด็กนักเรียนชายคู่กรณี โดยหลังเกิดเหตุทางครอบครัวของคู่กรณีได้ติดต่อมาว่าขอชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 1,000 บาท แต่ทางครอบครัวของน้องเค้กไม่ยอมรับ เนื่องจากทางคู่กรณียังไม่ได้แสดงความจริงใจ และยังไม่มีการเข้ามาขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทางครอบครัวน้องเค้กยืนยันว่าจะเอาเรื่องคู่กรณีให้ถึงที่สุด

แม่เข้าแจ้งความ ดช.ใช้มีดดาบทำร้าย 2 ดญ.

 

ภาพ/ข่าว: ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline