svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ค้างค่าเช่า 2 หมื่น เจ้าของห้องเเถวลั่นไม่โกรธเท่าทิ้งขยะให้เก็บ

03 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของห้องเช่าช็อก ขยะกองมหึมาอัดอยู่เต็มห้องเช่า ที่ จ.กระบี่ รื้อทำความสะอาดพบของมีค่า คอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คกว่า 10 เครื่อง และหม้อหุงข้าว หลังหนุ่มผู้เช่าหายตัวไป 1 เดือน ค้างชำระค่าห้องกว่า 2 หมื่นบาท ก่อนแจ้งความ สภ.อ่าวนาง เกรงเป็นของที่ถูกขโมยมา

น.ส.สุมาลิน ชมโฉม อายุ 45 ปี โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กชื่อ Tikky Chom ขณะที่กำลังช่วยกัน ขนขยะจำนวนมาก ออกมาจาก บ้านเช่า เลขที่ 149/12 ห้องหมายเลข 1 พบของใช้ทรัพย์สินหลายรายการที่ไม่น่าจะเป็นของเจ้าของห้อง ทั้งคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้กจำนวนนับ 10 เครื่อง หม้อหุงข้าวจำนวนหลาย 10 ลูก กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าถือผู้หญิงอีกจำนวนหลายใบ เงินสดจำนวนหนึ่งอยู่ในถุงขยะ เสื้อกาวน์ของทันตแพทย์หญิงคนหนึ่ง 1 ตัว อุปกรณ์เครื่องมือช่างจำนวนหลายรายการ ขวดใส่น้ำมัน เสื้อผ้า เศษขยะเน่าเหม็น

น.ส.สุมาลิน ชมโฉม เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า ผู้เช่าห้องนี้รายนี้เป็นชาย อายุ 36 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 71 ถนนกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ มาเช่าอยู่นาน 3 ปีแล้ว ในราคาเดือนละ 2,500 บาท ที่ผ่านมาบางเดือนก็จ่าย 1,000 ไม่เคยจ่ายเต็ม กระทั่งเมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมาค้างค่าเช่านานเกินไป รวมเป็นเงินกว่า 2 หมื่นบาท และหายตัวไปนานกว่า 1 เดือน จึงเข้าตรวจสอบ ปรากฎว่าเข้าไปพบกองขยะในห้องจำนวนมาก

จึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.อ่าวนาง ก่อนให้เข้ามาช่วยตรวจสอบ เพราะเกรงว่าของเหล่านี้ อาจไม่ใช่ของผู้เช่าบ้าน ด้านเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ รวมทั้งติดตามตัวผู้เช่ามาพูดคุยสอบถามอีกครั้งว่าสิ่งของเหล่านี้ ได้มาอย่างไร

 

logoline