svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ตามรวบตาหื่นขืนใจหลานสาวตั้งแต่อายุ 14 ปีติดต่อกันนาน 5 ปี

02 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจตามรวบตาหื่นขืนใจหลานสาวตั้งแต่เรียนชั้น ม. 1 ติดต่อกันนาน 5 ปี ก่อเหตุทุบตีหลานสาวเพราะหึงหวงมีเพื่อนชายมาชอบพอ หลานสุดทนบอกครูประจำชั้นให้ช่วยเหลือ ด้านตาหื่นสารภาพหมดเปลือกอ้างเมียแก่

พ.ต.อ. วรวรรธน์ ขันเคลือ ผกก.สส.ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ นำกำลังตำรวจชุดเฉพาะกิจ บุกเข้าจับกุมตัวนายฉลาด อินทรีลอง อายุ 60  ปี อยู่บ้านเลขที่  20 หมู่  13 บ้านหนองชุมแสง ต.กุดชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชัยภูมิ ที่ 51/2565 ลงวันที่18 มิถุนายน 2565 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อยู่ในความปกครอง โดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และพรากผู้เยาว์ โดยจับกุมได้ขณะหลบหนีไปอาศัยอยู่ในกระท่อมนาของญาติ ที่ตั้งอยู่ท้ายหมู่บ้านซับรวงไทร ต.นาเสียว อ.เมือง จ.ชัยภูมิ
สืบเนื่องหลังจากที่ นางไก่ (นามสมมุติ) อายุ 61 ปี ภรรยาของนายฉลาด  ผู้ต้องหาพร้อมด้วยอาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ชัยภภูมมิ  นำ น.ส.บี (นามสมมุติ)  เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ไพรวรรณ ภูมิมะหนาว รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ว่า น.ส.บี ถูก นายฉลาด อินทรีลอง อายุ  60 ปี   ผู้ต้องหาที่มีศักดิ์เป็นตาได้ก่อเหตุกระทำชำเราหลานสาวนานหลายปี ตั้งแต่น.ส.บี เรียนอยู่ชั้นม.1 จนปัจจุบันน.ส.บีเรียนอยู่ชั้น ม.5 กระทั่ง ผู้เสียหายทนถูกนายฉลาดผู้เป็นตาข่มขืนไม่ไหว จึงได้เล่าให้ครูประจำชั้นฟัง จนนำมาสู่การออกหมายจับและจับกุมตัวได้ 

ตร.ตามรวบตาหื่นขืนใจหลานสาวตั้งแต่อายุ 14 ปีติดต่อกันนาน 5 ปี
 

จากการสอบถาม น.ส.บี  ผู้เสียหายให้การว่าช่วงอยู่ชั้น ม.1  เกิดหลงรักเพื่อนนักเรียนรุ่นพี่ชั้น ม.4  จึงบอกตาให้ช่วยทำเสน่ห์ยาแฝดให้ชายหนุ่มรุ่นพี่ได้หลงรัก  นายฉลาดผู้เป็นตา   ได้ทำพิธีโดยบอกให้ น.ส.บี  หลานสาวถอดเสื้อผ้าเพื่อทำพิธีลงยันมหาเสน่ห์  ขณะทำพิธีนายฉลาด  ผู้เป็นตา ให้ น.ส.บีหลับตา  ต่อมานายฉลาดได้กระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่  หลังจากนั้นยังได้ลงมือข่มขื่นหลานสาวมาตั้งแต่หลานสาวเรียนชั้นม. 1 จนปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.5   จนมีเพื่อนนักเรียนนักเรียนชายมาชอบพอ  ทำให้นายฉลาดเกิดความหึงหวงและทุบตี น.ส.บี เป็นประจำ  จน น.ส.บีทนไม่ไหวได้เรื่องไปเล่าให้ครูประจำชั้นฟัง  จากนั้นครูได้แจ้งญาติ แล้วนำตัว น.ส.บีเข้าแจ้งความเมื่อวันที่  17  มิถุนายน 2565  เมื่อนายฉลาดทราบเรื่องได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน จนถูกจับกุมในเวลาต่อมา   
จากการสอบสวนนายฉลาด ให้การรับสารภาพว่า เลี้ยงดูหลานสาวมาตั้งแต่เป็น    แต่เนื่องจาก ตนเองมีอารมณ์ทางเพศสูง ประกอบกับภรรยามีอายุมากกว่าไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้บ่อยครั้ง  เมื่อเห็นหลานสาวจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ  ยอมรับว่าทุกครั้งที่ก่อเหตุจะก่อเหตุช่วงกลางวัน และเป็นช่วงที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย 
ข่าว/ภาพ วิรัตน์ ดวงแก้ว สำนักข่าวเนชั่น จ.ชัยภูมิ  

ตร.ตามรวบตาหื่นขืนใจหลานสาวตั้งแต่อายุ 14 ปีติดต่อกันนาน 5 ปี
 

logoline