svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สยบคลั่ง ล้อมจับหนุ่มหลอนยา ขู่เผาบ้านตัวเอง

30 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยบคลั่ง สายตรวจท่าข้าม ล้อมจับหนุ่ม 25 หลอนยา ขู่จะเผาบ้านตัวเอง ต้องใช้ไม้ง่ามทำการจับกุมอย่างทุลักทุเล ด้านผู้เป็นแม่ เผย ลูกติดยาไอซ์เสพจนหลอน พอมีอาการจะอาละวาดขว้างปาข้าวของ

วันที่ 30 มิถุนายน 2565  เมื่อช่วงเที่ยง ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสายตรวจ สน.ท่าข้าม เข้าตรวจสอบเหตุชายคุ้มคลั่ง ทำลายสิ่งของ พร้อมข่มขู่จะเผาบ้านตัวเอง ในบ้านหลังหนึ่ง บนถนนสะแกงามซอย 35/2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงนำอุปกรณ์ไม้ง่ามระงับเหตุคนคุ้มคลั่ง รุดไปตรวจสอบทันที

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ จากการตรวจสอบบริเวณห้องนอนบนชั้นที่ 3 พบนายแสบ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เป็นลูกชายเจ้าของบ้าน กำลังร้องโวยวาย ขว้างปาข้าวของ และทุบกระจกบานเลื่อนจนแตกกระจาย นอกจากนี้ นายแสบ ยังพยายามจุดไฟเผาห้องตัวเอง

สยบคลั่ง ล้อมจับหนุ่มหลอนยา ขู่เผาบ้านตัวเอง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่นำกำลังปิดล้อมผู้ก่อเหตุไว้ ก่อนจะใช้ไม้ง่ามเข้าควบคุมตัว แต่เจ้าตัวดิ้นร้องโวยวาย ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่จับกุม จนต้องใช้กุญแจมือมาล็อกที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ก่อนพากันกันแบกตัวผู้ก่อเหตุกันลงมาจากชั้น 3 อย่างทุลักทุเล และนำขึ้นรถ อปพร.เขตบางขุนเทียน แต่เจ้าตัวก็ยังคงร้องโวยวายอยู่ตลอดเวลา ก่อนนำส่งรักษาอาการที่ โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา

สยบคลั่ง ล้อมจับหนุ่มหลอนยา ขู่เผาบ้านตัวเอง

สอบถาม มารดา นายแสบ ให้ข้อมูลว่า ลูกชายมีประวัติเสพยาไอซ์ จนมีอาการหลอน ต้องเข้ารักษาตัวกับแพทย์และไม่สามารถประกอบอาชีพใดๆ ได้ เนื่องจากเมื่อมีอาการกำเริบก็จะอาละวาดทำลายข้าวของ ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายไม่พอใจที่ตนว่ากล่าว ให้เก็บของในห้องนอนให้เรียบร้อย จึงประชดประชันด้วยการทำลายข้าวของ ตู้กระจกจนแตก ก่อนจะข่มขู่เผาบ้าน ทำให้ต้องเรียกตำรวจมาช่วยดำเนินการ

 

สยบคลั่ง ล้อมจับหนุ่มหลอนยา ขู่เผาบ้านตัวเอง

logoline