svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายกฤษณะ" แย้มเข้าไปช่วยผู้เสียหาย "ไฟไหม้สำเพ็ง" 2 ก.ค.ลงพื้นที่

29 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตทนายความแม่แตงโม "ทนายกฤษณะ" ระบุได้รับการประสานจากผู้เสียหายเหตุ "ไฟไหม้สำเพ็ง" ให้เข้าไปช่วยเหลือ นัดวันที่ 2 ก.ค.นี้ เตรียลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า

สร้างความตื่นตระหนกให้คนในสังคมอย่างมาก ภายหลังเกิดเหตุการณ์ “ไฟไหม้สำเพ็ง” ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตภายในอาคารถึง 2 ราย และมีการคาดการณ์มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

 

โดยทางนายจาตุรงค์ สุริยาศศิน รองผู้ว่าฯ กฟน.ยอมรับว่า แนวโน้มต้นเหตุน่าจะเกิดจากตัวหม้อแปลง แต่ต้องรอให้กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้พิสูจน์เสียก่อน พร้อมชี้แจงว่า หม้อแปลงไฟฟ้า มีระบบใช้น้ำมันเป็นตัวระบายความร้อน เมื่อขดลวดที่อยู่ในหม้อแปลงใช้งาน และมีความร้อนเกิดขึ้น

"ทนายกฤษณะ" แย้มเข้าไปช่วยคดี "ไฟไหม้สำเพ็ง" 2 ก.ค.ลงพื้นที่

ขณะที่การเรียกร้องค่าเสียหายนั้น ล่าสุดวันนี้ (29 มิ.ย.) “ทนายกุ้ง” กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายคนแรกของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “ทนายกฤษณะ – ทนายแม๊”

"ทนายกฤษณะ" แย้มเข้าไปช่วยคดี "ไฟไหม้สำเพ็ง" 2 ก.ค.ลงพื้นที่

 

โดยระบุข้อความว่า “มีกลุ่มพ่อค้าที่สำเพ็ง อยากให้ผมเข้าไปช่วยติดตามทวงถามหาผู้รับผิดชอบ กรณีไฟไหม้ที่สำเพ็ง#เสาร์นี้ผมจะไปพบขอข้อมูลนะครับทุกท่าน”

"ทนายกฤษณะ" แย้มเข้าไปช่วยคดี "ไฟไหม้สำเพ็ง" 2 ก.ค.ลงพื้นที่

logoline