svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สันธนะ" แฉแหลกบ่อนพนัน รัชดา 18 ปูด 191 กับอีก 17 หน่วยรับส่วย

28 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สันธนะ" แฉแหลกบ่อนพนัน รัชดา 18 หลังถูกพาดพิงมีเอี่ยว ปูดมีญาติอดีตตำรวจใหญ่เป็นเจ้าของ และมีสารวัตร 191 เป็นคนประสานให้จ่ายเงินรายเดือน แถมยังมีจ่ายอีก 17 หน่วยงาน

ยังต้องตามกันอีกยาว ๆ สำหรับปมร้อนกรณี ตำรวจ 191 เข้าจับกุมบ่อนพนันกลางกรุงในชั้นใต้ดินของอาคาร​ "​อโยธยาทาวเวอร์"  ย่านรัชดา​ ในพื้นที่รับผิดชอบของ​ สน.สุทธิสาร​ เมื่อวันที่​ 25​ มิ.ย. ​ที่ผ่านมา สามารถจับกุมนักพนันได้จำนวนมากถึง 52​ ราย และมีการพาดพิงถึงบุคคลต่าง ๆ (อ่านข่าว) https://www.nationtv.tv/news/378877855

 

ล่าสุดวันนี้ (28 มิ.ย.) ที่​กองบัญชาการตำรวจนครบาล​ หรือ​ บช.น.​ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้เดินทางมาเข้ายื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หลังถูกบุคคลแอบอ้างนำชื่อไปเรียกรับผลประโยชน์ กรณีบ่อนการพนันบาคาร่า ในซอยรัชดา 18 เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.​  ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า ส่วนตัวไม่ได้เกี่ยวข้องกับบ่อนดังกล่าว และไม่ได้เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยระหว่างบ่อนดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่

"สันธนะ" แฉแหลกบ่อนพนัน รัชดา 18 ปูด 191 กับอีก 17 หน่วยรับส่วย

"โดยบ่อนดังกล่าว เป็นบ่อนการพนันระดับวีไอพี โดยมี เฮียเฮาส์ ซึ่งเป็นญาติอดีตนายตำรวจผู้ใหญ่ เป็นเจ้าของ โดยเริ่มเปิดบ่อนดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 9  - 23 มิ.ย. มี สารวัตรไทค์ ตำรวจ 191 เป็นคนประสานงานให้มีการจ่ายเงินในลักษณะตั๋วเดือนให้กับเจ้าหน้าที่ โดยตกลงจ่ายเงินโต๊ะละ 8 แสนบาท จากยอดทั้งหมด 6 โต๊ะ รวมแล้วกว่า 4 ล้าน 8 แสนบาท และยังมีตั๋วนอกส่งให้กับหน่วยงานอื่น อีกไม่น้อยกว่า 17 หน่วยงาน แต่เมื่อมีการใช้นโยบายปราบปรามอบายมุขอย่างเข้มงวด จึงมีการประสานให้บ่อนดังกล่าวหยุดดำเนินการชั่วคราว 

แต่เมื่อไม่มีการปฏิบัติตาม จึงนำมาสู่การเข้าจับกุม ซึ่งการจับกุมทั้ง 52 คน ก็ไม่ใช่ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยจะมีลูกค้าวีไอพี ไม่เกิน 10 คน และมีเงินหมุนเวียนแต่ละวัน หลายร้อยล้านบาท จึงขอให้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการตรวจสอบรายละเอียด และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด" นายสันธนะ กล่าว​

"สันธนะ" แฉแหลกบ่อนพนัน รัชดา 18 ปูด 191 กับอีก 17 หน่วยรับส่วย

logoline