svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งไล่ล่าคนร้ายชิงเงินเด็กนร.“หอวัง”ประสานเขตปรับมุมกล้อง-ตัดต้นไม้

28 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ได้เบาะแสรูปพรรณสันฐานคนร้ายชิงเงินเด็กนร.“หอวัง” พบไม่ใช่คนในพื้นที่ นั่งรถประจำทางมาจากพื้นที่อื่น พร้อมประสานเขตจตุจักร ปรับเปลี่ยนมุมกล้องวงจรปิด-ตัดแต่งต้นไม้ ไม่ให้บังทัศนวิสัยกล้อง รวมถึงเพิ่มไฟส่องสว่าง และให้ตร.จราจรเริ่มงานตั้งแต่ 05.00 น.

จากเหตุการณ์คนร้าย เป็นชายใส่เสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ พกสิ่งของลักษณะคล้ายปืนชิงทรัพย์นักเรียนโรงเรียนหอวัง เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 27 มิถุนายน ได้เงินสดไปจำนวนหนึ่งก่อนหลบหนีไป ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งความกับตำรวจ สน.พหลโยธินไว้แล้ว

 

คืบหน้าคดีล่าสุดทางด้าน พ.ต.ท.ธเนศ ศรีจำปา รอง ผกก.สส.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และทราบรูปพรรณสันฐานของคนร้ายแล้ว ซึ่งไม่ใช่คนในละแวกดังกล่าวแต่นั่งรถประจำทางมาจากที่อื่น ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

ด้าน พ.ต.อ.ชิษณุพงศ์ สุริยานนท์ ผกก.สน.พหลโยธิน กล่าวว่า หลังจากที่ทางนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มีนโยบายให้เทศกิจเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาเหตุดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.พหลโยธิน พร้อมผู้อำนวยการสำนักงานเขตจตุจักร ลงพื้นที่ปรับเปลี่ยนมุมกล้องวงจรปิด และตัดแต่งต้นไม้เพื่อไม่ให้บังทัศนวิสัยของกล้อง

 

นอกจากนี้ ยังจะเพิ่มไฟส่องสว่างอีกด้วย และในส่วนของตำรวจได้สั่งการให้เจ้าหน้าฝ่ายจราจรปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่ 05.00 น. ส่วนในเวลาค่ำคืนได้ให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจตราป้องกันเหตุ โดยจะมีการร่วมทำงานกับเทศกิจซึ่งมีการประสานงานมาแล้วด้วย

logoline