svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คู่รักทำคลิปสยิว "วังน้ำเขียว" ปั้นคอนเทนต์ "OnlyFans" มอบตัวตำรวจแล้ว

28 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่รอด! 2 คู่รักหนุ่มสาว ทำคอนเทนต์สยิวที่ "วังน้ำเขียว" เผยแพร่ในแพตฟอร์ม "OnlyFans" เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

เป็นประเด็นดราม่ารุนแรงก่อนหน้านี้ สำหรับคลิป 2 วัยรุ่นหนุ่มสาว ถ่ายหนังผู้ใหญ่ภายในรีสอร์ตชื่อดัง บ.บ้านศาลเจ้าพ่อ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เผยแพร่ใน OnlyFans จนกลายเป็นข่าวดังในโลกโซเชียล ร้อนจนตำรวจต้องเร่งทำการตรวจสอบ เพื่อหวังดำเนินคดีตามกฎหมายนั้น

 

ล่าสุดวันนี้ (28 มิ.ย.) พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้ก่อเหตุเป็นชายและหญิง ได้เดินทางมามอบตัวพนักงานสอบสวนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และให้การรับสารภาพว่า กระทำการตามคลิปจริง โดยตั้งกล้องถ่ายคลิปกันเองในห้องพักเพียง 2 คน โดยทางรีสอร์ตไม่มีส่วนรู้เห็น

คู่รักทำคลิปสยิว "วังน้ำเขียว" คอนเทนต์ OnlyFans มอบตัวตำรวจแล้ว

เบื้องต้นตำรวจแจ้งเอาผิด 2 ข้อหา ฐานนำภาพหรือคลิปในลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันต่างๆ รวมถึงกลุ่มลับที่เปิดรับสมาชิก และมีการเรียกเก็บค่าเข้ากลุ่ม โดยผู้ที่ปรากฏในคลิป ผู้ผลิต หรือผู้นำคลิปไปเผยแพร่ ได้รับประโยชน์ใดๆ จากผู้อื่นเป็นค่าตอบแทนจากการกระทำดังกล่าว เพื่อประสงค์แห่งการค้าฯ

 

ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับตาม ป.อาญา มาตรา 287 (1) และข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

คู่รักทำคลิปสยิว "วังน้ำเขียว" คอนเทนต์ OnlyFans มอบตัวตำรวจแล้ว

ตอนนี้ได้ส่งประวัติของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปยังกองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ตรวจค้นประวัติอาชญากร ที่ยังอยู่ระหว่างรอผล และหากได้รับผลตรวจสอบแล้ว ก็จะนำมาประกอบกับหลักฐานต่างๆ เพื่อสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการยื่นฟ้องต่อศาล ตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

คู่รักทำคลิปสยิว "วังน้ำเขียว" คอนเทนต์ OnlyFans มอบตัวตำรวจแล้ว

logoline