svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ซัดกันนัว!อบต.เมาเหล้าปรี่ทำร้ายอีกฝ่ายบาดหมางปมตรวจสอบทุจริต

26 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปศึกภายในอบต.แห่งหนึ่งเมาทะเลาะทำร้ายร่างกายกัน อีกฝ่ายดื่มสุราวิ่งปรี่เข้าทำร้าย สารภาพบาดหมางเรื่องตรวจสอบทุจริต

วันที่ 26 มิถุนายน 2565 มีการเปิดเผยคลิปเจ้าหน้าที่อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ในเนื้อหามีการห้ามเจ้าหน้าที่อบต.คนหนึ่งซึ่งกำลังถอดเสื้อและได้ปรี่เข้าดึงแขนเจ้าหน้าที่ อบต.อีกคน และได้มีเจ้าหน้าที่คนพยายามมาห้ามจนเกิดความวุ่นวายอย่างมาก ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่อบต.ดังกล่าวอยู่ภายใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา แต่พบว่าวันนี้เป็นวันหยุดจึงได้ติดตามไปพูดคุยสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่อบต. 2 คนที่มีเรื่องกัน 

ซัดกันนัว!อบต.เมาเหล้าปรี่ทำร้ายอีกฝ่ายบาดหมางปมตรวจสอบทุจริต

นายยุทธการ กิตติยพงษ์ ตำแหน่งนักพัฒนาชุมชน คนที่โดนต่อย เปิดเผยว่า คนที่จะมาทำร้ายตนเองคือนายจักริน เป็นนายช่างอบต. ดื่มสุราและมีอาการมึนเมาตนก็พยายามจะเดินตามไปถ่ายรูปเพื่อเก็บหลักฐาน เพราะนายจักรินจะพยายามเดินไปอาละวาดในสำนักงานซึ่งตอนนั้นก็มีคนมาติดต่อราชการจำนวนมาก หลังจากนั้นตนเดินไปก็ไม่เห็นนายจักริน ตนจึงได้เดินออกมาที่ข้างตึกปรากฎว่านายจักรินโผล่มาด้านหลัง และถอดเสื้อวิ่งเข้ามาทำร้ายตน ตนก็พยายามต่อสู้ป้องกันตัวจนเจ้าหน้าที่คนอื่นเข้ามาห้ามตามคลิปที่เกิดขึ้น ส่วนนายจักรินไม่ได้เป็นครั้งเดียวที่เมาสุรา เคยเป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ตนก็ได้เขียนแจ้งทางผู้บริหารไปให้ดำเนินการทางวินัย แต่ตอนนี้ก็ต้องรอตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ส่วนนายจักรินกับตนก็ยอมรับเคยมีปัญหากันมาก่อน เพราะตอนนั้นนายจักรินเคยโดนร้องเรียนเกี่ยวกับงานก่อสร้าง แล้วตนก็เป็นกรรมการการสอบสวนของเท็จจริงของนายจักริน คาดว่านายจักรินไม่พอใจตน จึงได้เกิดปัญหามาจนถึงทุกวันนี้
ซัดกันนัว!อบต.เมาเหล้าปรี่ทำร้ายอีกฝ่ายบาดหมางปมตรวจสอบทุจริต

ด้านนายจักริน เภสัทชา ตำแหน่งนายช่างโยธาอาวุโส ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า แต่ก่อนตนกับนายยุทธการนั้นสนิทกัน ตอนมาบรรจุใหม่ๆที่อบต.ตนชักชวนมาดื่มสุราเป็นประจำ คุยกันสนุกแต่พอตอนหลังนี้เห็นว่าทางนายจักริน ได้พยายามตรวจสอบตนไม่ว่าจะเป็นโครงการก่อสร้างต่างๆก็พยายามรายงานผู้บริหารว่าตนมีการทุจริตถึงขนาดไปร้องปปท.เพื่อให้มาตรวจสอบตน แต่ตนบริสุทธิ์ใจก็ได้ให้เอกสารยืนยันไปแล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนวันเกิดเหตุตนก็ยืนยันว่าไม่ได้ไปหาเรื่องแต่อย่างใด ส่วนเรื่องดื่มสุราตนยอมรับว่าดื่มแต่ไม่ได้ดื่มในเวลาราชการและดื่มมาจากข้างนอก ส่วนที่มีปัญหากันตนยอมรับว่าถูกกลั่นแกล้งมานานจึงสะสมมาเป็นความเครียด จึงได้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนพร้อมจะคุยและเคลียร์ปัญหากับนายยุทธการ ซึ่งก็ไม่อยากมีเรื่องมีราวต่อไปอีก เพราะอีกไม่นานตนก็เกษียณอายุราชการแล้ว
ซัดกันนัว!อบต.เมาเหล้าปรี่ทำร้ายอีกฝ่ายบาดหมางปมตรวจสอบทุจริต

ภาพ/ข่าว - ณัฐพงศ์ อรชร สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline