svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวนัดเคลียร์ใจแฟนเก่า แต่แฟนใหม่ห้าวพ่นควันบุรีใส่หน้าเจอแทงสวนดับ

25 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวนัดเคลียร์ใจแฟนเก่าหวังจบกันด้วยดี จู่ๆแฟนใหม่เดินมาพ่นบุหรี่ใส้หน้าฉุนชกต่อยกัน ก่อนคว้ามีดในรถแทงปักอกแฟนใหม่เสียชีวิตคาหน้าบ้าน

จากกรณีคืนวันที่ 24 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำทะเมนชัย ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดแทงกันจนเสียชีวิต ที่บริเวณข้างวัดจันทรไชยศรี บ้านหนองม่วง หมู่ 3 ต.หนองยาง อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยลำทะเมนชัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชาย 1 รายนอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ทราบชื่อคือนายสหัส ยศหลวงทุ่ม อายุ 36 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธแทงที่บริเวณหน้าอกด้านขวา มีเลือดนองและนอนแน่นิ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งช่วยเหลือชีวิตก่อนส่งโรงพยาบาลลำทะเมนชัย ส่วนมือแทงทราบชื่อคือนายวันชัย เอี้ยงทอง อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับอาวุธมีด 1 เล่ม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.ลำทะเมนชัย เพื่อสอบสวนในเวลาต่อมา

สาวนัดเคลียร์ใจแฟนเก่า แต่แฟนใหม่ห้าวพ่นควันบุรีใส่หน้าเจอแทงสวนดับ

สอบถามนางสาวจันธี หงส์สา สาวที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกนัดเคลียร์ปัญหากับทางคนที่แทง ที่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เลิกลากันไปแล้ว แต่ตอนนั้นคนที่เสียชีวิตคือแฟนใหม่ ซึ่งคบหากันมากับตนประมาณ 1 เดือนกว่าๆแล้ว เขาก็อยู่ที่บ้านด้วยในจังหวะที่ตนยืนพูดคุยกับคนก่อเหตุซึ่งเป็นแฟนเก่า อยู่ๆแฟนใหม่ตนก็ได้เดินเข้ามาดูและสูบบุหรี่พ่นออกไปโดนหน้าแฟนเก่าตน หลังจากนั้นแฟนเก่าตนก็พูดว่าอย่าสูบบุหรี่แล้วพ่นมาทางนี้ แต่ทางแฟนใหม่ก็ไม่ยอมจนกระทั่งมีปากเสียงกันและชกต่อยกัน ตนก็พยายามจะเข้าไปห้ามแต่ว่าทางแฟนเก่าได้วิ่งไปหยิบมีดในรถออกมาแทงไปที่หน้าอกของแฟนใหม่ตน จนนอนแน่นิ่งและมีเลือดออกเยอะมาก หลังจากนั้นคนแทงก็ได้เดินหนีออกไป ตนก็ได้แจ้งทางกู้ภัยให้ช่วยเหลือ ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวตนก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นเพราะตนก็กะจะเคลียร์ให้จบด้วยดีแต่ก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายได้ขนาดนี้
สาวนัดเคลียร์ใจแฟนเก่า แต่แฟนใหม่ห้าวพ่นควันบุรีใส่หน้าเจอแทงสวนดับ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่งานศพของผู้เสียชีวิตที่บ้านหนองโปร่ง ต.ขุย อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา ได้เจอกับทางแม่ของผู้เสียชีวิตคือนางจำปี สีแรด อายุ 62 ปี เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุวันนั้นตนก็อยู่บ้านและกำลังจะไปงานศพในหมู่บ้าน ตนก็ได้ทำกับข้าวไว้ให้ลูกตนเอง ตอนแรกลูกตนก็นั่งอยู่ที่บ้าน แต่พอตนกลับมางานศพก็พบว่าไปข้างนอกแล้ว พอมีคนโทรมาบอกลูกชายตนถูกแทงเสียชีวิต ตนช็อกมากจึงได้รีบไปที่โรงพยาบาล ตนทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย เพราะปกติลูกชายตนก็ไม่เคยไปหาเรื่องหรือทำร้ายใคร แต่ทราบอยู่ว่าคบกับคนนี้อยู่ แต่ตนก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนกระทั่งลูกชายตนเสียชีวิตสาวคนดังกล่าวจึงมาขอขมาตนว่าหนูเสียใจ แต่เสียใจตอนนี้คงไม่ได้ลูกชายคืนแล้ว ทั้งนี้ตนก็อยากฝากถึงคนที่แทงลูกชายตนว่าทำไมถึงเป็นคนใจดำแบบนี้ น่าจะพูดคุยกันก่อนและใจเย็นมากกว่านี้ด้วย

สาวนัดเคลียร์ใจแฟนเก่า แต่แฟนใหม่ห้าวพ่นควันบุรีใส่หน้าเจอแทงสวนดับ

ด้านนายภาสกร ช่างทองมะดัน หัวหน้ากู้ภัยลำทะเมนชัย เปิดเผยว่า ตนและทีมกู้ภัยได้รับแจ้งเหตุจากทางโรงพยาบาลลำทะเมนชัย ว่ามีเหตุบุคคลแทงกันเสียชีวิตที่บ้านหนองม่วง หมู่ 3 จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บ 1 รายเป็นชายนอนฟุบอยู่ตรงพื้นหน้าบ้านสภาพมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกและมีเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการช่วยเหลือชีวิตเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลแต่ระหว่างทางผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงได้เสียชีวิตลง อีกอย่างบาดแผลฉกรรจ์แทงโดนจุดสำคัญที่บริเวณปอดด้วย ส่วนผู้ก่อเหตุทางกู้ภัยก็ได้ร่วมระงับเหตุคนที่ถูกแทงและช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจในการจับกุมตัวไปดำเนินคดี

สาวนัดเคลียร์ใจแฟนเก่า แต่แฟนใหม่ห้าวพ่นควันบุรีใส่หน้าเจอแทงสวนดับ
 

ส่วนทางร.ต.อ.เทพนคร ทวยหา รองสารวัตรสอบสวน.สภ.ลำทะเมนชัย เจ้าของคดี ได้นำตัวผู้ก่อเหตุคือนายวันชัย เอี้ยงทอง อายุ 34 ปี สอบสวนและได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย จึงได้รวบรวบพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลและได้นำตัวฝากขังศาลจังหวัดนครราชสีมาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว - ณัฐพงษ์ อรชร สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline