svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

ฉลองครบรอบ 10 ปี สายการบิน "สกู๊ต" แจกตั๋วเครื่องบินฟรี 10,000 ที่นั่ง

22 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดภายใต้การบริหารของกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ จัดแคมเปญแจกตั๋วเครื่องบินฟรี 10,000 ที่นั่งฉลองครบรอบ 10 ปี ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2565 เช็กเงื่อนไขได้ที่นี่

สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดภายใต้การบริหารของกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ ยังจัดหนักอย่างต่อเนื่องในเดือนเกิดฉลองครบ 10 ปี ปล่อยแคมเปญ This Is How We Party แจกบัตรโดยสารฟรี 10,000 ที่นั่ง ไปยังปลายทางใดก็ได้ของสกู๊ตที่ให้บริการ

 

โดยสุ่ม 10 ผู้โชคดีจากเที่ยวบินที่ถูกเลือกระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม เพื่อรับบัตรโดยสาร ไป-กลับ สำหรับการเดินทางครั้งถัดไปกับสายการบินฯ

 

เนื่องในโอกาสพิเศษแห่งการเดินทางครบรอบทศวรรษ สกู๊ตเชิญผู้โดยสารมาร่วมฉลองช่วงเวลาสำคัญนี้ไปพร้อมกันด้วยการปลุกความสนุกสนานของการเดินทาง เติมเต็มทุกความคิดถึง และจัดทริปพักร้อนในแบบที่อยากไป หรือแม้กระทั่งไปฮันนีมูนกับคนที่รัก พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษบนเที่ยวบิน

 

โดยแคมเปญแจกบัตรโดยสารนี้ได้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน และจะสิ้นสุดวันที่ 31 สิงหาคม สำหรับเที่ยวบินที่เดินทางจากประเทศสิงคโปร์และได้รับการเลือกให้เป็นเที่ยวบิน “Scootitude” ลูกเรือจะสุ่มชื่อผู้โดยสารระหว่างการเดินทางด้วยการจับฉลากหาผู้โชคดี 10 ท่านต่อเที่ยวบิน และสำหรับเส้นทางบินระยะสั้น (ใช้เวลาเดินทางน้อยกว่า 3 ชั่วโมง) ผู้โดยสายจะได้รับบัตรขูดรหัสลุ้นชิงรางวัล

ฉลองครบรอบ 10 ปี สายการบิน "สกู๊ต" แจกตั๋วเครื่องบินฟรี 10,000 ที่นั่ง

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามช่องทาง Facebook และ Instagram ของสายการบินสกู๊ต เพื่อลุ้นชิงรางวัลจากแคมเปญดังกล่าวได้อีกด้วย

สกู๊ตเฉลิมฉลอง 10 ปี ของการให้บริการที่ระดับความสูง 40,000 ฟุต ไปพร้อมกับผู้โดยสารด้วยกิจกรรม Scootitude ที่สนุกสนาน และประเดิมแจกบัตรรางวัลแก่ผู้โชคดี 10 ท่าน บนเที่ยวบิน TR12 มุ่งหน้าสู่ซิดนีย์ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2022 ซึ่งเป็นเส้นทางแรกของสายการบินฯ ที่เปิดให้บริการเมื่อ 10 ปีก่อน

 

อีกหนึ่งเที่ยวบิน Scootitude ที่ได้รับเลือกให้เป็นเที่ยวบินโชคดีเพื่อแจกบัตรโดยสารฟรี ได้แก่เที่ยวบิน TR812 ซึ่งเป็นเที่ยวบินโดยสารปฐมฤกษ์ไปยังจังหวัดเชจู ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2022 นับเป็นเที่ยวบินระหว่างประเทศเที่ยวบินแรก ที่มีกำหนดการการบินประจำไปยังจังหวัดเชจูตั้งแต่การเเพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เริ่มกลับมาอีกครั้งด้วยบริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เส้นทาง สิงคโปร์ - เชจู

 

นอกจากบัตรโดยสารแล้ว สกู๊ตยังแจกบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชจูและจัดกิจกรรมบนเครื่องบินให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกอีกด้วย

 

logoline