svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ทนายตั้ม” ทวงคลิปหลักฐาน “อัจฉริยะ” ตอบ “เดชา” ถ้าได้ดูคลิปมีเงิบแน่

22 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ทนายตั้ม” ทวงคลิปหลักฐานคดีแตงโมจาก “อัจฉริยะ” เชื่อทำคดีพลิก พร้อมตอบคอมเมนต์ “ทนายเดชา” ถ้าได้ดูคลิปมีเงิบแน่

ยังคงมีความเคลื่อนไหวต่อเนื่องสำหรับการติดตามคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” ที่วานนี้ (22มิ.ย.65) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมายืนยันว่า ตนมีภาพต่างหลักฐาน ๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย ส่วนที่ยังไม่ยอมเปิดเผยสู่สาธารณะเพื่อป้องกันการโดนฟ้องกลั่นแกล้ง ตนเป็นคนทำคดีไม่ใช่แค่เอามัน แต่ต้องเอาให้จบ ไม่ใช่เปิดแล้วทำให้ตัวเองต้องมาเป็นผู้หาเดินสายทั่วประเทศ ย้ำอีกครั้งว่าตนมีหลักฐานจริง และให้คนดูส่วนตัวหลายคนแล้ว แต่ไม่ได้ให้ดูผ่านสื่อ ลำพังแค่ที่ผ่านมายังไม่ได้เปิดหลักฐาน ก็ถูกดำเนินคดีแล้ว 5 คดี

 

“ทนายตั้ม” ทวงคลิปหลักฐาน “อัจฉริยะ” ตอบ “เดชา” ถ้าได้ดูคลิปมีเงิบแน่

 

พร้อมระบุด้วยว่า หากได้ทำคดีแตงโมต่อรับคนบนเรือได้หนาวแน่นอน เพราะผมมีหลักฐานหมด ถ้าทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด  อยากดูให้มาดูที่ผมได้เลย ถ้าไม่เช่นนั้นผมคงไม่กล้าฟ้องคดีอย่างแน่นอน และสิ่งที่ผมทำไปก็เพื่อประโยชน์สาธารณะ และเพื่อความเป็นธรรมให้กับแตงโม

ล่าสุด (22 มิ.ย.65) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือ “ทนายตั้ม”  “ผมเห็นพี่อัจออกข่าวว่า ยินดีจะเปิดเผยคลิปให้ผมเป็นการส่วนตัว ไม่ออกสื่อ ผมยินดีไปดูครับ นัดวันเวลามาได้เลย เบอร์เดิม หรือจะติดต่อผมผ่านนักข่าวมาก็ได้ เพราะตั้งแต่เรามีคดีความกัน ผมไม่มีเบอร์ติดต่อพี่แล้ว รออยู่นะครับ วันไหนก็ได้ นัดมาได้เลย เพื่อน้องแตงโม ผมว่างเสมอ ประชาชนคนไทยทั้งประเทศจะได้รู้กันสักที ว่าคลิปเจ้าปัญหานี้จะทำให้คดีนี้ไปในทิศทางไหน ถ้ามีคลิปจริงคดีพลิกแน่นอนครับพี่”

 

“ทนายตั้ม” ทวงคลิปหลักฐาน “อัจฉริยะ” ตอบ “เดชา” ถ้าได้ดูคลิปมีเงิบแน่

“โลกนี้ไม่มีใครใช้โศกนาฎกรรมของผู้ตายมาล้อเล่นกับความไว้เนื้อเชื่อใจของคนไทยทั้งประเทศหรอกครับ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว ผมเชื่อว่าพี่อัฉริยะต้องมีคลิปเด็ด ไว้ผมได้เห็นจะเอามาเล่าให้ทุกคนฟัง”

ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าวนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนาย “แม่แตงโม” หรือ “ทนายเดชา” ได้เข้าไปคอมเมนต์โดยระบุว่า “คลิปฆาตกรรมแตงโมไม่มีครับเชื่อผม คุณตั้มช่วยหาบันไดให้คุณอัจ ลงหน่อย จุ๊กกรู๊”

 

โดย “ทนายตั้ม” ได้คอมเมนต์ตอบกลับไปว่า “เรื่องนี้คงต้องขัดใจอาจารย์ เดี๋ยวถ้าผมได้ดูคลิปรับรองอาจารย์เงิบแน่ๆ”

 

“ทนายตั้ม” ทวงคลิปหลักฐาน “อัจฉริยะ” ตอบ “เดชา” ถ้าได้ดูคลิปมีเงิบแน่

 

อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวนายอัจฉริยะได้อ้างว่าได้เปิดให้ผู้สื่อข่าวบางสำนักได้ดูแล้ว และตนเองติดธุระอยู่ต่างจังหวัดหากกลับมาแล้วพร้อมเปิดให้ “ทนายตั้ม” ดูอย่างแน่นอน

logoline