svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด หนุ่มไอร์แลนด์แขวนคอจบชีวิตตัวเอง บนชั้น 19 คอนโดฯหรูย่านสุขุมวิท

21 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด ครูสอนภาษาชาวไอร์แลนด์ ใช้ผ้าปูที่นอนผูกคอริมระเบียงคอนโดหรูกลางกรุง พบ ภาพวงจรปิดช่วงเช้ามืด เดินเข้าห้องตามลำพัง ก่อนพบร่างแขวนคอ เผยประวัติรักษาตัว 3 โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ ประสานสถานทูตดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

21 มิถุนายน 2565 ร.ต.ท.กฤษฎา โชติสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตบน คอนโดมิเนียมหรู  ย่านถนนสุขุมวิท  แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวชและพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ที่เกิดเหตุพบศพชายชาวต่างชาติ ชาวไอร์แลนด์ อายุ 40 ปี ใช้ผ้าปูที่นอน ผูกคอริมระเบียงชั้น 19 ห้อยตัวลงมาหน้าระเบียงชั้นที่ 18

 

สลด หนุ่มไอร์แลนด์แขวนคอจบชีวิตตัวเอง บนชั้น 19 คอนโดฯหรูย่านสุขุมวิท

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงเวลา 05.00 น. ผู้ตายเดินเข้าห้องพักตามลำพัง จากนั้น 06.00 น. ได้มีผู้พบร่างถูกแขวนคอในลักษณะดังกล่าวแล้ว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อและอาสามูลนิธิ เข้ามาในที่เกิดเหตุเลยได้เก็บศพออกไปข้างหลังคอนโดฯเพื่อไม่ให้คนภายนอกเห็น และนำศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจ

ภายในห้องพักของผู้ของผู้เสียชีวิต พบเอกสารทราบว่า เป็นครูสอนภาษา นอกจากนี้พบประวัติการรักษาจาก 3 โรงพยาบาล และมีประวัติการรักษาดวงตา

 

โดยเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อประสานกับทางสถานทูตไอร์แลนด์เพื่อดำเนินการตามขั้นตอน

 

ด้านนายจำนงศ์ เสาร์สมพบ คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เคยเห็นผู้ตายลงรถมาไม่มีค่าแท็กซี่จ่าย นอกจากนี้เป็นคนอัธยาศัยไม่ค่อยดีชอบเที่ยวและเป็นคนอารมณ์ร้อน ส่วนเรื่องฆ่าตัวตายไม่ทราบว่าเป็นเพราะความเครียดเรื่องเงินหรือเสพอะไรสักอย่าง

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่คอนโดดังกล่าว ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง รวมถึงสื่อมวลชนเข้าถ่ายภาพด้านใน

logoline