svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

น้อยใจครอบครัว! หนุ่มวัย35ปีคว้ามีดจี้คอตัวเองหน้าห้าง

20 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มคลั่งใช้มีดจี้คอตัวเองหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จ.นครราชสีมา บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมกว่า1ชม. สาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว

20 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลใช้มีดจี้คอตนเองที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบบุคคล 1 ราย สวมเสื้อสีขาวพร้อมมีดสั้นขนาดเล็กจี้บริเวณคออยู่บนรถตำรวจหน้าห้างสรรพสินค้า ทราบชื่อคือนายสุวรรณ หัดประกอบ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ก่อนมีเจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้าได้เดินไปพูดคุยเกลี้ยกล่อมใช้เวลาไปเกือบ 1 ชั่วโมงก่อนตำรวจใช้ยุทธวิธียิงปืนช็อตไฟฟ้าใส่จนชายคลั่งล้มลงและได้เข้าระงับเหตุอย่างทันควัน เบื้องต้นได้นำตัวผู้ก่อเหตุส่งทำแผลโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาในเวลาต่อมา
น้อยใจครอบครัว! หนุ่มวัย35ปีคว้ามีดจี้คอตัวเองหน้าห้าง

สอบถามนายสมร รักษาศิริ อายุ 38ปี เจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้า เปิดเผยว่า ตอนแรกเห็นชายคนดังกล่าวมาตั้งแต่เช้าแล้ว มาเดินอยู่ในห้างและบริเวณห้าง หลังจากตกเย็นมาก็เห็นชายคนดังกล่าวนั่งร้องไห้อยู่หน้าห้างและได้คว้ามีดมาจี้คอตนเอง ตนก็พยายามเข้าไปห้ามแต่เหตุการณ์มันบานปลาย ชายคนดังกล่าวใช้มีดแทงคอไปและเริ่มมีเลือดไหล ตนจึงต้องโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ซึ่งจากการพูดคุยเกลี้ยกล่อมอยู่นานก็ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีความเครียดเรื่องครอบครัว เนื่องจากมาหาภรรยาที่โคราชและได้มารอทำเอกสารเกี่ยวกับชีวิตคู่ จนกระทั่งภรรยาที่นัดมาไม่มาหาตนเอง จนตนเกิดความเครียดและได้คว้ามีดมาจี้คอในที่สุด
 
ภาพ/ข่าว - ณัฐพงศ์ อรชร สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline