svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“บังแจ๊ค” ซัด “หนุ่ม กรรชัย” อย่าดิสเครดิต ปมคลิปหลุดในโรงแรม (มีคลิป)

17 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บังแจ๊ค” โพสต์คลิปเสียงคุย “เบิร์ด” ปมคลิปหลุดในโรงแรม เชื่อ “เบิร์ด” ไม่ได้ถ่ายเอง ซัดกลับ “หนุ่ม กรรชัย” อย่าดิสเครดิต

จากกรณี "หนุ่ม กรรชัย" ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลหลังได้พูดคุยกับ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เป็นการส่วนตัว ซึ่งได้เล่าผ่านในรายการ "โหนกระแส" ว่า  "บังแจ็ค" ได้มีการพูดเรื่องคลิปแตงโมในโรงแรม หากมีการปล่อยคลิปออกมาทางเบิร์ดจะออกมาสวนทันที เพราะเบิร์ดบอกเองว่าถ่ายเอง 

“บังแจ๊ค” ซัด “หนุ่ม กรรชัย” อย่าดิสเครดิต ปมคลิปหลุดในโรงแรม  (มีคลิป)

ล่าสุด "บังแจ็ค" ได้มีการโพสต์คลิปเสียงช่วงที่คุยกับ "เบิร์ด" ลงในเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official โดยในคลิปที่ปล่อยออกมามีการพูดสนทนากันว่า "คลิปอะไรทุกอย่าง รูปที่มันอาจจะไม่ดี อย่างคลิปเมื่อกี้ คือแตงโมถ่ายมาแกล้งผม" ในขณะนั้นมีเสียง "บังแจ็ค" พูดขึ้นมาว่า "อันนี้เข้าใจ แต่ผมดันไม่ได้ไปเจอในไลน์ ถ้าผมเจอในไลน์จะไม่ติดใจอะไรเลย เช่น ภาพอื่นๆที่ผมเจอเนี่ยไม่ติดใจเลย แต่อันนี้ผมเจอในเครื่องไง" ต่อมา "เบิร์ด" ก็พูดต่อว่า "คืออันนั้นผมก็ไม่รู้ว่าคือยังไง เขาอาจจะไปเที่ยวกัน คือผมกับแฟน ผมค่อนข้างที่จะปล่อยแฟนอิสระนะครับ" หลังจากนั้นคลิปก็ตัดไป

“บังแจ๊ค” ซัด “หนุ่ม กรรชัย” อย่าดิสเครดิต ปมคลิปหลุดในโรงแรม  (มีคลิป)

โดย "บังแจ็ค" ยังเขียนแคปชั่นไว้บนคลิปนี้ระบุอีกว่า "เรื่องคลิปแตงโม ทาง หนุ่ม กรรชัย ที่อ้างว่าคุยกับ เบิร์ด แล้ว เบิร์ดบอกว่าเค้าเป็นคนถ่ายเองฟังแล้วตัดสินใจเอาเองครับ ยังมีหน้าจะดิสเครดิตต่อไปเรื่อยเรื่อยอย่างต่อเนื่องทำไปเพื่ออะไรครับ คลิปแตงโมที่ “โม อมีนา” และคนอ่านดู เป็นคนละคลิปครับ"

“บังแจ๊ค” ซัด “หนุ่ม กรรชัย” อย่าดิสเครดิต ปมคลิปหลุดในโรงแรม  (มีคลิป)

logoline