svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"น้องแรมโบ้" เย้ยเพื่อไทยเปิดตัว "ณัฐวุฒิ" ชัดเจนว่านิยมความรุนแรง

15 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"น้องแรมโบ้" บอกดี "เต้น ณัฐวุฒิ" เป็น ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย จะได้รู้ตัวตนแท้จริงของพรรคนิยมความรุนแรง เย้ยคงอยากสร้างผลงานให้นายใหญ่เห็น หวังเป็นรัฐมนตรีอีกครั้ง

วันนี้ (15 มิ.ย.) นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเปิดตัวนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำ นปช. เป็น ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย (อ่านข่าว) ว่า เป็นเรื่องที่ดีที่พรรคเพื่อไทยจะได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงว่า ที่ผ่านมามีความเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ชุมนุม 3 นิ้วหรือไม่ เพราะหากจำกันได้ก่อนหน้านี้ นายณัฐวุฒิ พร้อมคนเสื้อแดง และกลุ่ม 3 นิ้วได้ออกมาเคลื่อนไหวจัดขบวนคาร์ม็อบ สร้างความเดือดร้อนให้กับคนทั่ว กทม. อย่างมาก

 

นอกจากนี้ตนขอย้ำว่า ในสมัยที่ตนเคยไปร่วมชุมนุมกับพี่ชายแรมโบ้ ใช่นายนายณัฐวุฒิคนนี้หรือไม่ ที่เคยถูกกล่าวหาสั่งให้เผาบ้านเผาเมืองเผาศาลากลาง จนพี่น้องเสื้อแดงติดคุกติด ตารางถูกทอดทิ้งมากมาย
 

 

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่า การเข้ามาเป็น ผอ.ครอบครัวพรรคเพื่อไทย ของนายณัฐวุฒิ ก็ไม่รู้ว่าจะสามารถทำประโยชน์อะไรได้มากมาย นอกจากทำให้ประเทศชาติบ้านเมืองเสียหาย และเกิดความวุ่นวายจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง จึงขอให้ประชาชนได้พิจารณาด้วย

 

"มองว่านายณัฐวุฒิคงอยากเข้ามาอยู่กับพรรคเพื่อไทย เพราะอยากทำผลงานเอาใจนายใหญ่ เผื่อว่าบังเอิญพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล นายใหญ่อาจตบรางวัลให้ได้เป็นรัฐมนตรีอีกครั้ง"
 

 

 

พรรคเพื่่อไทยเปิดตัวนายณัฐวุฒิเป็น ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย

 

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองขอทำนายไว้เลยว่า หากพรรคเพื่อไทยยังมีพฤติกรรมวัน ๆ โจมตีแต่คนอื่น ไม่สนใจความเป็นอยู่ของประชาชน หวังแค่ทำตามคำสั่งเอาใจนายใหญ่ และยิ่งเอานายณัฐวุฒิเข้ามาอย่าหวังว่าเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้ ส.ส.แบบแลนด์สไลด์ได้เข้ามาเป็นรัฐบาล ประชาชนคงไม่ยอม

 

"การดึงเอานายณัฐวุฒิกลับมา อาจจะทำให้เกิดแนวคิดว่า พรรคเพื่อไทยมีความนิยมสร้างความรุนแรงวุ่นวายในประเทศไทยอย่างไม่รู้จักหมดสิ้น สงสารประเทศชาติ สงสารประชาชน สิ่งนี้ทำไมพรรคเพื่อไทยไม่เคยเอาประเด็นนี้มาคิดบ้าง" นายชนะศักดิ์ กล่าว 

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำ นปช.

logoline