svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน สุดเหี้ยม กราดยิง "ดาบตำรวจ" สภ.คลองหลวง ดับคาเครื่องแบบ

14 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แก๊งวัยรุ่นคลองหลวงใช้อาวุธปืนกราดยิง "ดาบตำรวจ" กระสุนเจาะท้ายทอย ทะลุหน้าผากเสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองป่วนเมือง ผู้กำกับฯ สั่งสายสืบล่ามือปืนแล้ว

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 14 มิ.ย.65 พ.ต.ท.ภาดร บัวเพ็ง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน "กราดยิง" "ดาบตำรวจ" ขณะปฏิบัติหน้าที่จนทำให้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยเอราวัณ12 ม.13 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

   

ด่วน สุดเหี้ยม กราดยิง "ดาบตำรวจ" สภ.คลองหลวง ดับคาเครื่องแบบ

 

พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะภักดี รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง  พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.อพิสิฐ เกิดสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

   

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ ดาบตำรวจอนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 7 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด โดยผู้เสียชีวิตแต่งกายในชุดตำรวจ 

 

 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณท้ายทอยทะลุหน้าผาก นอกจากนี้ภายในซอยยังพบระเบิดปิงปอง ตกกระจายอยู่เต็มซอย และบริเวณฝั่งตรงข้ามคลอง ปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ตกอยู่ จำนวน 2  ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ด่วน สุดเหี้ยม กราดยิง "ดาบตำรวจ" สภ.คลองหลวง ดับคาเครื่องแบบ

 

จากการสอบสวน นายแสนศักดิ์ บุญเสริม อายุ 43 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนหน้านี้มีวัยรุ่นเข้ามาปาระเบิดปิงปอง และใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ประชาชนที่เดือดร้อนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

 

โดยก่อนที่ "ดาบตำรวจ"อนันต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จะเดินทางมาถึง กลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถหลบหนีออกไปแล้ว และเมื่อดาบตำรวจอนันต์  ผู้เสียชีวิตขับรถมาถึง จึงได้ยืนคุยกับชาวบ้าน เพราะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รู้จักกัน สักพักได้มีวัยรุ่นได้ใช้อาวุธปืน "กราดยิงมาจากฝั่งตรงข้ามคลอง ทำให้กระสุนถูกผู้ตาย จนล้มฟุบคว่ำหน้าลง จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

 

ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีวัยรุ่นก่อความวุ่นวาย ภายในซอยเอราวัณ 12 จึงเดินทางมาตรวจเพื่อระงับเหตุ เมื่อตำรวจมาถึงก็ไม่พบผู้ก่อเหตุแล้ว ดังนั้น จึงได้สอบถามและนั่งคุยกับชาวบ้านถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

ด่วน สุดเหี้ยม กราดยิง "ดาบตำรวจ" สภ.คลองหลวง ดับคาเครื่องแบบ

 

ทั้งนี้ ระหว่างที่ดาบตำรวจอนันต์ กำลังสอบถามรายละเอียดอยู่นั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืน ยิงมาจากฝั่งตรงข้ามคลอง และกระสุนปืนก็ถูกดาบตำรวจอนันต์จนล้มลงเสียชีวิต จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น พบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว

 

สำหรับร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

 

logoline