svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นาทีคนร้ายกระทืบตา ฉกแผงลอตเตอรี่ 500 ใบ ลอยนวล

09 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปวีดีโอนาทีคนร้ายชกกระทืบตาวัย 72ปี คนขายลอตเตอรี่ ก่อนฉกกระเป๋าเงินกับแผงลอตเตอรี่500ใบ หลบหนีลอยนวล

 9 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพแผงขายลอตเตอรี่ และภาพคุณตาขายลอตเตอรี่ ถูกทำร้ายร่างกายก่อนที่คนร้ายฉกเอากระเป๋าเงิน พร้อมกับแผงลอตเตอรี่ ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป พร้อมระบุข้อความว่า “แจ้งข่าว ลุงคนขายล๊อตเตอร์รี่อายุ  71  โดนปล้นแถวเขาสูง แกโดนตีที่หน้า ใครเห็นพบเห็นเบาะแส ช่วยแจ้งหน่อยนะคะ โจรได้ ล๊อตเตอร์รี่กับกระเป๋าเงินไป สงสารแกมากค่ะล๊อตเตอร์รี่พึ่งจะเริ่มออกขาย ยังเต็มแผงอยู่เลย 
นาทีคนร้ายกระทืบตา ฉกแผงลอตเตอรี่  500  ใบ  ลอยนวล

จากการตรวจสอบ พบนายมานพ พันธ์นาม อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 4 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานขับขี่รถจักรยานยนต์  ขายลอตเตอรี่ที่หมู่บ้านเขาสูง ต.ยางสาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ขณะที่ตนแวะซื้อเครื่องดื่มที่ร้านค้า มีชาย  2  คน  เดินเข้ามาที่ร้านค้า ตนเห็นว่าหน้าตาดี คิดว่าจะช่วยชื้อ เลยถามว่ารับโชคไหม แต่  2  คนร้ายไม่ได้ซื้อ จากนั้น ทั้งคู่ซื้อเหล้านั่งกินอยู่ที่ร้านค้า อีกทั้งได้ชวนกินด้วยแต่ปฏิเสธ และขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากร้านเพื่อไปขายที่อื่น ซึ่งคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังตนมา และตะโกนบอกให้จอด จะซื้อลอตเตอรี่ ทันทีที่ตนจอดรถ คนร้ายเสื้อสีขาวก็เดินพุ่งตรงมาที่ตน พร้อมบอกว่ามึงโกงเงินแม่กู ตนจึงบอกว่าเข้าใจผิดแล้ว แต่คนร้ายก็ไม่ฟังจับคอเสื้อตนจากด้านหลังแล้วใช้กำปั้นชกเข้าที่บริเวณใบหน้าหลายครั้ง จนตนล้มลงกับพื้น คนร้ายยังตามมากระหน่ำชกต่อย และใช้เท้าทั้งเตะทั้งกระทืบตน จากนั้นคนร้ายกเอากระเป๋าเงิน ซึ่งมีเงินสดอยู่ประมาณ 7 พันกว่าบาท และแผงลอตเตอรี่อีก 500 ใบ เดินไปที่รถจักรยานยนต์ที่คนร้ายอีกคนจอดรออยู่ และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่า คนร้ายเพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกได้ไม่นาน 

นาทีคนร้ายกระทืบตา ฉกแผงลอตเตอรี่  500  ใบ  ลอยนวล
 

ล่าสุดได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.วิเชียรบุรี ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้ตัวคนร้ายแล้ว และอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 ข่ว/ภาพ อารีย์ สีแก้ว สำนักข่าวเนชั่น จ.เพชรบูรณ์

 

 
 

logoline