svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

คาเฟ่แหวกแนวกินกาแฟดูโลง ทำเงินวันละ 4 พัน!

09 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้านคาเฟ่ ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เปิดขายกาแฟและเครื่องดื่มในร้านขายโลงศพ เป็นที่ฮือฮามีจุดเช็คอินถ่ายรูปชมโลงศพ สร้างจุดเด่นให้กับร้านหลับสบายคาเฟ่ สร้างจุดขาย ทำให้มีลูกค้าอุดหนุนเป็นจำนวนมาก

 นายอนุสรณ์ มารศรี อายุ35ปี อยู่บ้านเลขที่492-493หมู่13ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เจ้าของร้านหลับสบายคาเฟ่ เล่าว่า เดิมพ่อ-แม่เปิดร้ายขายโลงศพ หลังจากที่มารับช่วงดูแลร้าน จึงได้คิดว่าประเพณีของที่บ้านแถวนี้เวลามาติดต่อซื้อโลงศพมักจะกลัว ไม่กล้าเข้ามาติดต่อที่ร้าน เลยอยากหาอะไรทำที่แปลกแหวกแนว มีเมนูเปิดขายแล้วทำให้ลูกค้ากล้าที่จะมาที่ร้านขายโลง จึงได้มีแนวคิดมาทำเป็นร้านคาเฟ่ขึ้นมา ในร้านขายโลง กินกาแฟนั่งดูโลง ชมโลง และมีแนวคิดว่าจะทำอย่างไรที่จะสามารถให้คนทุกวัยมาถึงที่ร้านคาเฟ่ได้ โดยที่ไม่กลัวโลงศพ ให้ทุกคนถ่ายรูปเช็คอินชมโลงศพ และที่สำคัญเวลามีรถเข้ามาซื้อโลงและขนโลงทำให้คนรู้สึกกลัวน้อยลง

หลังจากเปิดให้บริการได้รับผลตอบรับดีมาก สร้างมิติใหม่ของร้านคาเฟ่ ในสไตล์นั่งชมโลง ที่ทำให้เป็นที่สะดุดตาและสร้างความแปลกใหม่ให้กับคนที่กลัวโลพศพ ที่ไม่กล้าเข้ามาในร้าน ทำให้มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนที่ร้านและมาถ่ายรูปเช็คอินกับคาเฟ่ทุกวันส่วนเมนูมีเครื่องดื่มร้อนเย็น ขนมปังปิ้งหลับสบาย ราคาไม่แพง ขายได้เฉลี่ยวันละ80แก้ว สร้างรายได้วันละ 2000 – 4000บาท

สำหรับลูกค้าที่มาอุดหนุนทางร้านจะมีโปรโมชั่น เดือนนี้โปรโมชั่นซื้อ 10แก้วแถม1แก้ว ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา08.00 –20.30น.สนใจสอบถามได้ทางPage Facebook :(Lub Sabai Caféหลับสบายคาเฟ่ ) โทร0909866481พิกัด เส้นทางข้ามทางรถไฟมาทางเส้น ศีขรภูมิ–รัตนะบุรี เขตเทศบาลศีขรภูมิ ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์

logoline