svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบตัวได้แล้ววินจยย.หื่น ฉุดนักเรียนสาว ยังปิดปากเงียบไม่ให้รายละเอียด

08 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบตัวได้แล้ววินจักรยานยนต์หื่น ฉุดนักเรียนสาว หวังล่วงละเมิดทางเพศ ยังปิดปากเงียบไม่ยอมให้รายละเอียด ล่าสุดกลางดึกตำรวจนำตัวค้นหาหลักฐาน พบคัตเตอร์ที่คนร้ายนำไปทิ้งในคลองหลังวัด ย่านอ่อนนุช แต่ไม่พบโทรศัพท์

8 มิถุนายน 2565 จากกรณีวินจักรยานยนต์รับจ้าง ใช้มีดคัตเตอร์จี้คอทำร้าย-ชิงโทรศัพย์ หวังล่วงละเมิดทางเพศ นักเรียนหญิงวัย 16 ปี เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้( 7 มิ.ย.)เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยภูมิจิตร ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ แต่เหยื่อสาวสามารถหลบหนีมาได้ โดยพนักงานโรงแรมให้การช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีพร้อมกับลักโทรศัพท์มือถือของผู่เสียหายไปด้วย

รวบตัวได้แล้ววินจยย.หื่น ฉุดนักเรียนสาว ยังปิดปากเงียบไม่ให้รายละเอียด

ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน และตำรวจกองกำกับการสืบสวนนครบาล 5 ร่วมลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนจนสามารถจับกุม นายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ ผู้ต้องหาเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้าง  ได้ที่วัดแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช เบื้องต้นให้การระบุว่า ตั้งใจอยากจะร่วมหลับนอนกับเด็กสาว ส่วนมีดคัตเตอร์ และโทรศัพท์ของเหยื่อได้นำไปโยนทิ้งลงคลองใกล้กับจุดที่ถูกจับกุม

โดยตำรวจต้องทำการสอบสวนของตำรวจอย่างละเอียด ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ต้องรอผู้บังคับบัญชาเป็นผู้แถลงผลการจับกุมอีกครั้ง

 

ขณะที่แม่ของผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อให้ปากคำ พร้อมลงบันทึกประจำวันลงไว้เป็นหลักฐาน ก่อนออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ในช่วงเย็นได้รับโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า ลูกสาวถูกวินจักรยานยนต์รับจ้างทำร้ายร่างกาย เมื่อถามว่าลูกสาวอยู่ที่ไหน และทราบว่าอยู่ที่โรงแรม จึงรีบไปพบลูกสาวทันที ซึ่งปกติแล้ว ลูกสาวจะใช้บริการ จักรยานยนต์รับจ้าง ในการเดินทางไปกลับ ระหว่างบ้านและโรงเรียนอยู่

รวบตัวได้แล้ววินจยย.หื่น ฉุดนักเรียนสาว ยังปิดปากเงียบไม่ให้รายละเอียด

โดยลูกสาว ได้ใช้บริการจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อไปส่งที่โรงเรียน ซึ่งก็คือ ผู้ก่อเหตุ เมื่อส่งที่ โรงเรียนเสร็จแล้ว จึงได้ถามลูกสาวว่า จะให้มารับที่โรงเรียนกลับไปที่บ้านได้หรือไม่ ลูกสาวจึงตอบตกลงและให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ เพราะในช่วงเวลาเลิกเรียนหารถกลับบ้านยาก เมื่อถึงเวลาเลิกเรียนลูกสาวก็พบ ผู้ก่อเหตุมาดักรอที่โรงเรียนอยู่แล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้โทรให้มารับ

ขณะที่กำลังนั่งรถกลับบ้านผู้ก่อเหตุอ้างกับลูกสาวว่าลืมของไว้ที่บ้าน และขับรถไปยังบ้านพัก กระทั่งเมื่อรถจอด ผู้เสียหายรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงวิ่งหนี โดยมีผู้ก่อเหตุวิ่งตาม จนถูกล็อกตัว และใช้มีดคัตเตอร์จี้ที่ลำคอ แต่ลูกสาวก็พยายามหนีจนได้ และตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ทางผู้ก่อเหตุได้ตะโกนบอกว่า “นี่เป็นเรื่องของผัวเมีย” จึงไม่มีใครกล้าช่วย แต่ก็หนีมาได้ในที่สุด

 

ทั้งนี้ตนและลูกสาว ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อนเลย แต่หลังจากเกิดเหตุแล้ว มีพลเมืองดีเล่าให้แม่ฟังว่า ผู้ก่อเหตุเคยมีเรื่องทุบตีแฟนสาว และมีประวัติเสพยา

รวบตัวได้แล้ววินจยย.หื่น ฉุดนักเรียนสาว ยังปิดปากเงียบไม่ให้รายละเอียด

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 23.00 น.ของคืนวานนี้ ( 7 มิ.ย.) ตำรวจ สน.คลองตัน ควบคุมตัวนาย สมศักดิ์ แจ้งสัตย์ ผู้ก่อเหตุ ไปชี้จุดทิ้งของกลางท่าน้ำหลังวัดใต้ อ่อนนุช 3 โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้างมหาของกลาง ซึ่งพบมีดคัตเตอร์ของผู้ก่อเหตุ ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายยังไม่พบ

 

ต่อมา เวลา 01.25 น. หลังการงมหาโทรศัพท์นานกว่า 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหา เนื่องจากไม่พบตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้าง  จึงนำตัว นายสมศักดิ์  กลับไปสอบสวนต่อที่ สน.คลองตัน โดยผู้ก่อเหตุปฏิเสธให้รายละเอียดถึงสาเหตุที่ทำลงไป รวมถึงไม่ได้กล่าวขอโทษกับผู้เสียหายแต่อย่างใด

 

รวบตัวได้แล้ววินจยย.หื่น ฉุดนักเรียนสาว ยังปิดปากเงียบไม่ให้รายละเอียด

logoline