svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มหื่น ลวงสามเณรร่วมหลับนอน ก่อนซุกผ้าเหลือง

07 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอมมานโด รวบคาผ้าเหลือง หนุ่มวัย 39 ปี ตีสนิท สามเณร วัย 14 ปี สัญญาลวง จะซื้อไอโฟนให้แลกรับนัด ก่อนพาไปหลับนอน สมใจภายในรีสอร์ท วังสะพุง แล้วชิ่งหนีมาบวชพระ สำนักสงฆ์ในพื้นที่ สกลนคร

วันที่ 7 มิถุนายน 2565  พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ.,พ.ต.ต.จตุพร ติกแก้ว สว.กก.1 บก.ปพ.จับกุม นายบัณฑิต สีมุงคุณ อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเลย ข้อหา“พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ,กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี” โดยจับกุมได้ที่สำนักสงฆ์โนนธรรม บ้านบดมาด ต.พอกน้อย อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร

 

เนื่องจากเมื่อปี 2559 นายบัณฑิต ผู้ต้องหาได้ทำทีตีสนิทสามเณรรูปหนึ่ง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกของคนรู้จัก ก่อนออกอุบายขอร่วมหลับนอน อ้างจะซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟน ให้ 1 เครื่อง โดยนัดหมายให้มาพบเจอกันที่ ตลาดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังสะพุง จ.เลย ก่อนพานั่งรถไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียง อ.วังสะพุง แต่เมื่อได้ร่วมหลับนอนจนสุขสมอารมณ์หมายแล้ว ผู้ต้องหากลับบ่ายเบี่ยงอ้างว่าไม่มีเงิน รับปากเพียงว่าจะหาเงินมาให้ภายหลัง ก่อนจะขาดหายการติดต่อไป

ผู้เสียหายจึงรู้ตัวว่าถูกหลอกนำเรื่องไปบอกให้ผู้ปกครองทราบ พร้อมกับพากันเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.วังสะพุง จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หนีมาบวชเป็นพระสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดสกลนคร จึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

 

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่ง สภ.วังสะพุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

หนุ่มหื่น ลวงสามเณรร่วมหลับนอน ก่อนซุกผ้าเหลือง

logoline