svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! "แฟนสาว" ซิ่งเก๋งชนป้ายโฆษณาเสียชีวิตคาที่ "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บ

05 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แฟนสาว" ขับรถเก๋งซิ่งกลับบ้าน หลังเพิ่งดื่มกินเสร็จ ก่อนประสบอุบัติเหตุพุ่งชนป้ายโฆษณาริมถนน ส่งผลให้เสียชีวิตคาที่ ส่วน "แฟนหนุ่ม" ที่นั่งหลับในรถ ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 05.00 น.วันนี้ (5 มิ.ย.) พ.ต.ต.สาธิต เผ่าแก้วสารวัตร (สอบสวน) สน.สายไหม รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาป้ายโฆษณามีผู้เสียชีวิต บริเวณริมถนนพหลโยธิน ขาเข้า ช่วงกิโลเมตร 25 แขวงและเขตสายไหม กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุอยู่ทางออกสถานีปั๊มน้ำมัน ปตท.ตรงทางเท้าพบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ 233 ลพบุรี สภาพหน้ารถยุบพังยับเยิน ใกล้กันพบเสาเหล็กป้ายโฆษณา มีรอยเฉี่ยวชนอย่างแรง จากการตรวจสอบภายใน พบผู้หญิงเสียชีวิตคาเบาะนั่งคนขับ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ปภาวรินท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี

"แฟนสาว" ซิ่งเก๋งชนป้ายโฆษณาเสียชีวิตคาที่ "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บ

นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกราย นั่งตรงเบาะหน้าซ้ายข้างคนขับ ทราบชื่อนายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพขาซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล บี.แคร์ (สายไหม) เพื่อทำการรักษา

 

สอบถามแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและแฟนสาวได้นั่งดื่มที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ลพบุรี จากนั้นเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อกลับบ้านพักย่านลำลูกกา คลอง 3 ปทุมธานี โดยมีแฟนสาวเป็นคนขับ แต่ระหว่างเดินทางได้เกิดมีปากเสียงเถียงกัน

"แฟนสาว" ซิ่งเก๋งชนป้ายโฆษณาเสียชีวิตคาที่ "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บ

เมื่อมาถึงช่วงรังสิต จ.ปทุมธานี ใกล้จะถึงบ้านพักย่านคลอง 3 ตนจึงได้ปรับเบาะนั่งเอนหลังลง เพราะรู้สึกง่วงนอน และเผลอหลับไป กระทั่งมารู้สึกตัว ตอนที่แฟนสาวได้ขับรถชนป้ายโฆษณาริมถนนอย่างแรง ส่งผลทำให้แฟนสาวเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ ให้การว่า เห็นรถเก๋งสีขาวขับมาด้วยความเร็ว ในช่องเลนกลางถนนพหลโยธิน  และจู่ๆ รถคันดังกล่าวก็ขับพุ่งชนป้ายโฆษณาอย่างแรง โดยไม่มีเสียงรถเบรกแต่อย่างใด

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บันทึกเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหลังจากนี้ ต้องรอให้แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ที่ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้น ก่อนเรียกมาสอบปากคำ เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

"แฟนสาว" ซิ่งเก๋งชนป้ายโฆษณาเสียชีวิตคาที่ "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บ

logoline