svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวเลยฟาดเคราะห์จอดรถใส่เกียร์ผิดรถไหลพุ่งชนบ้าน

04 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวเลยฟาดเคราะห์ จอดรถใส่เกียร์ผิดไหลพุ่งชนบ้านประตูกระจกแตก ขอบประตูพัง ปูนแตกร้าว ส่วนรถไฟหน้าแตก กันชนหน้ายุบ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ็บใจที่สุดคือประกันเพิ่งหมดอายุ

กลุ่มไลน์จังหวัดเลย มีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.นาอาน อ.เมืองเลย จ.เลย จอดรถเก๋งฮอนด้าแจส สีขาว ทะเบียน กง 4599 เลย  ที่จอดอยู่ใส่เกียร์ผิดไหลลงเนินพุ่งชนบ้านจนเสียหาย
สาวเลยฟาดเคราะห์จอดรถใส่เกียร์ผิดรถไหลพุ่งชนบ้าน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบนางสาวสุมนรัตน์ สุนทรศาทูล อายุ 33 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.50 น. วันที่ 1 มิ.ย.65  ขณะจอดรถอยู่และกำลังจะไปธุระข้างนอก เข้าใจว่าใส่เกียร์อยู่ที่ตำแหน่งตัว P  หรือตำแหน่งจอด จึงปลดเบรกมือออก เพื่อที่จะสตาร์ท ระหว่างนั้นเห็นลูกหมาคลานออกมากลัวว่าจะโดนรถทับ  จึงไปอุ้มลูกหมาไปไว้ที่คอกที่อยู่ใกล้กับรถ จู่ๆ รถไหลลงเนิน ตกใจวิ่งตามแต่รถพุ่งชนบ้าน  จนประตูกระจกแตก ขอบประตูพัง ปูนแตกร้าว ส่วนรถไฟหน้าแตก กันชนหน้ายุบ  โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

สาวเลยฟาดเคราะห์จอดรถใส่เกียร์ผิดรถไหลพุ่งชนบ้าน

ยอมรับว่าตนเองเผลอเลอที่ไม่ระมัดระวัง ขับรถมากว่า 10 ปีแล้ว เพิ่งเจอครั้งนี้  ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ให้คนใช้รถระมัดระวังด้วย ส่วนความเสียหายกระจกหน้าบ้านประมาณ  1,500 บาท ยังไม่รวมรอยแตกร้าวปูนของตัวบ้าน ส่วนรถค่าซ่อมอยู่ที่ 14,000 บาท และประกันรถเพิ่งหมดไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

 

ภาพ/ข่าว - บุญชู ศรีไตรภพ สำนักข่าวเนชั่น จ.เลย

logoline