svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่โร่แจ้ง ตร.ลูกสาว ม.3ถูกชายวัย35ทักแชทหลอกพาหนี

03 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ชาวบุรีรัมย์โร่แจ้ง ตร. ลูกสาว ม.3ถูกชายอายุราว35ปีที่รู้จักทางเฟซบุ๊กแชทหลอกล่อลักพาตัวหนีตอนไม่มีใครอยู่บ้านก่อนบล็อกเฟซติดต่อไม่ได้ ยายร่ำไห้กลัวหลานถูกหลอกไปย่ำยีและทำอันตรายถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ วอนตร.ช่วยตามหา

3 มิ.ย. 65 น.ส.เสาวณิตอนันตไพบูลย์อายุ40ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้นำข้อความแชทสนทนาผ่านเฟซบุ๊กของลูกสาวและชายคนหนึ่ง ที่เชื่อว่าเป็นคนหลอกล่อลักพาตัวลูกสาว เรียนอยู่ชั้น ม.3หายไป เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก ด.ญ.โสภาวรรณ หรือน้องพลอย อายุ 14 ปี ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.3 ได้หายออกจากบ้าน เมื่อวันที่1มิ.ย.65ที่ผ่านมา ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากโทรศัพท์มือถือของน้องถูกทิ้งเอาไว้ที่บ้าน ส่วนเฟซบุ๊กของผู้ชายที่แชทหาน้องก่อนหายตัวไปก็บล็อกติดต่อไม่ได้รู้เพียงว่าผู้ชายทำงานก่อสร้างตามจังหวัดต่างๆ ทางครอบครัวเกรงว่าน้องจะได้รับอันตราย จึงได้เข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยตามหา
แม่โร่แจ้ง ตร.ลูกสาว ม.3ถูกชายวัย35ทักแชทหลอกพาหนี

จากการสอบถาม น.ส.เสาวณิตผู้เป็นแม่เล่าว่า วันเกิดเหตุตนออกไปทำงาน ส่วนยายก็ออกไปขายขนม พอกลับมาไม่เจอลูกสาวอยู่ที่บ้านพบเพียงโทรศัพท์มือถือถูกทิ้งเอาไว้ที่บ้าน จึงให้น้องแพรลูกสาวฝาแฝดซึ่งเป็นแฝดผู้พี่ เปิดดูในมือถือของลูกสาวก็พบมีผู้ชายชื่อในเฟซบุ๊กว่า “แดน” อายุประมาณ35ปี ซึ่งรู้จักและแชทพูดคุยกับลูกสาวทางเฟซเพียงไม่กี่เดือน ได้แชทมาหลอกล่อนัดแนะให้ลูกสาวออกไปหา ก่อนที่ลูกสาวจะหายตัวไปติดต่อไม่ได้จนถึงขณะนี้ กลัวว่าลูกสาวจะถูกหลอกล่อไปทำอะไรไม่ดี หรืออาจได้รับอันตรายได้ จึงได้นำข้อความแชทในเฟซบุ๊ก ไปแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยตามหาลูกสาว และอยากฝากถึงชายคนดังกล่าวหากยังมีสำนึกสงสารพ่อแม่ ก็ควรจะพาน้องกลับมาส่งที่บ้านเพราะตอนนี้ครอบครัวทุกข์ใจมาก หากพากลับมาส่งบ้านอย่างปลอดภัยก็จะไม่เอาเรื่อง
แม่โร่แจ้ง ตร.ลูกสาว ม.3ถูกชายวัย35ทักแชทหลอกพาหนี

นางสุวลี อนันตไพบูลย์ ผู้เป็นยายของน้องพลอย กล่าวทั้งน้ำตาว่าหลังทราบว่าหลานสาวหายไปแล้วพบข้อความแชทในเฟซบุ๊กว่ามีผู้ชายที่รู้จักติดต่อกันทางเฟซบุ๊กเพียงไม่กี่เดือน หลอกล่อพาหลานหนีออกจากบ้าน แล้วบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง ก็รู้สึกตกใจมากจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะกลัวเขาจะพาหลานไปทำอะไรไม่ดี หรืออาจพาไปขายที่สำคัญกลัวหลานจะถูกทำร้าย จึงอยากให้ตำรวจช่วยตามหาหลานสาวด้วย หรือหากใครพบเห็นหลานสาวที่ไหนก็ให้แจ้งเป็นเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือติดต่อมาหายายโดยตรงที่เบอร์087-2410993 หรือเบอร์ 083-7814539 แม่น้องได้ตลอดเวลาและอยากฝากถึงผู้ชายคนที่หลอกล่อน้องไปให้สงสารเห็นใจยายด้วย ให้พาหลานมาส่งคืนตอนนี้ตนเป็นห่วงหลานมาก

ภาพ/ข่าว - สุรชัย พิรักษา สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline