svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด ! ฝนตกถนนลื่น กระบะขนคนงานชนเสาไฟเสียชีวิต 5 ราย หน้าพรรคพลังประชารัฐ

03 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด ! กระบะขนคนงาน เกิดเสียหลักพุ่งขึ้นทางเท้า ชนเสาไฟ-ต้นไม้ ถนนรัชดาภิเษก ฝั่งตรงข้ามศาลยุติธรรมตาย5 เจ็บ3 ตร.เร่งตรวจวงจรปิดหาสาเหตุ ถนนลื่นหรือมีคู่กรณีร่วมด้วย

เวลา 07.00 น. วันที่ 3 มิถุนายน ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้ติดภายใน บริเวณ ถนนรัชดาภิเษก ฝั่งตรงข้ามศาลยุติธรรม มุ่งหน้าแยกรัชดา-ลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสามเลน พบรถกระบะสีฟ้า (ไม่ทราบยี่ห้อ และ หมายเลขทะเบียน) สภาพจอดปีนฟุตบาท พุ่งชนเสาไฟฟ้า และต้นไม้ ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายอย่างหนัก ตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า มีผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า รถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักเอง เพราะถนนลื่นหรือไม่เนื่องจากช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาทำให้ถนนเปียก หรือ มีคู่กรณีอื่นร่วมด้วยหรือไม่ ก่อนสรุปสาเหตุต่อไป

 

สลด ! ฝนตกถนนลื่น กระบะขนคนงานชนเสาไฟเสียชีวิต 5  ราย หน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

สำหรับผู้เสียชีวิตบางส่วนนั่งอยู่ที่หลังกระบะ อีกส่วนติดภายในรถ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมา ได้ทำการปั๊มหัวใจ แต่เสียชีวิต

 

สลด ! ฝนตกถนนลื่น กระบะขนคนงานชนเสาไฟเสียชีวิต 5  ราย หน้าพรรคพลังประชารัฐ

logoline