svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้วหนุ่มปีนหน้าต่างขืนใจ เด็กนร.16 ปี เผยที่แท้ก่อเหตุมาแล้ว

01 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจตามรวบทันที หลังเกิดเป็นข่าว ไอ้แม็ค ปีนหน้าต่างนักเรียนสาว 16 ปี แต่คดีไม่คืบหน้า เจ้าตัวสารภาพพร้อมขอโทษที่ทำไปแบบไม่ยั้งคิด ยังยืนยันสาวเปิดหน้าต่างให้ เผยเป็นมือสังหารสาวประจำหมู่บ้าน เคยขึ้นบ้านเด็กสาวมาหลายครั้ง ผู้ใหญ่บ้านบอก ชาวบ้านอุ่นใจที่จับได้

วันที่ 1 มิ.ย.65 กรณีชาวบ้าน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่อว่าหลานสาววัย 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระสัง ถูกนายมาโนช หรือแม็ค สายน้อย อายุ 27 ปี คนบ้านเดียวกัน ปีนหน้าต่างเข้าไปบังคับขืนใจภายในห้องนอน ขณะเด็กกำลังรีดผ้า แล้วเปิดหน้าต่างไว้เพราะไม่มีพัดลม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่คดีไม่คืบหน้า

 

ล่าสุด พ.ต.ท อัศวิน การเรียน สารวัตร(สอบสวน)สภ.ลำดวน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าควบคุมตัวนายแม็ค มาสอบสวนแล้ว โดยนายแม็ค รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมกับฝากขอโทษญาติผู้เสียหาย ที่ทำไปเพราะไม่ไตร่ตรองก่อน แต่ยังยืนยันในวันเกิดเหตุไม่ได้บังคับขืนใจ ที่ไปเพราะนัดกันเอาไว้แล้ว ฝ่ายหญิงเป็นคนเปิดหน้าต่างให้

รวบแล้วหนุ่มปีนหน้าต่างขืนใจ เด็กนร.16 ปี เผยที่แท้ก่อเหตุมาแล้ว
 

ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านทราบว่า นายแม็ค เป็นคนหน้าตาดีประจำหมู่บ้าน มักจะมีเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวเป็นประจำ แต่นายแม็ค ยังไม่เคยถูกตำรวจจับ เพราะส่วนใหญ่จะเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกัน

 

นางริน ศรีคูณ อายุ 82 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเล่าว่า เมื่อไม่นานมานี้ นายแม็ค ได้แอบขึ้นไปบนบ้านโดยที่ตนอยู่ด้านล่างไม่รู้ จนกระทั่งหลานสาววัย 16 ปี ที่นอนอยู่บนบ้านร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อสอบถามหลานสาว บอกว่า”พี่แม็คมากระซิบข้างหูว่าขอจูบหน่อย”หลังจากนั้นเป็นต้นมา ทั้งตนและหลานสาว ต่างผวา เกรงว่านายแม็ค จะกลับมาอีก จนกระทั่งมารู้ว่าถูกจับ รู้สึกดีใจ

รวบแล้วหนุ่มปีนหน้าต่างขืนใจ เด็กนร.16 ปี เผยที่แท้ก่อเหตุมาแล้ว

ด้านนายไชย นิเชดรัมย์ อายุ55ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 บอกว่านายแม็ค เป็นคนดื้อเรื่องผู้หญิง มีเรื่องหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เอาตัวไม่รอด เพราะมีคนแจ้งความและมีคนไปร้องนักข่าว รู้สึกดีใจที่ถูกไปจับดำเนินคดี เพราะจะเป็นเคสตัวอย่างให้วัยรุ่นในหมู่บ้านรู้เรื่องกฎหมาย ว่าสิ่งไหนควรทำ สิ่งไหนไม่ควรทำ

ภาพ/ข่าว - เรืองรุจ วังแจ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline