svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จนท.เร่งสอบเจอศพชายถูก "เผานั่งยาง" ใกล้โรงฆ่าสัตว์ จ.ลำพูน

28 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผงะ! เจอศพชายถูกจับ "เผานั่งยาง" ใกล้โรงฆ่าสัตว์พื้นที่ จ.ลำพูน ด้านตำรวจส่งชันสูตร เพื่อยืนยันใช่ร่างของชายวัย 39 ปี ที่หายตัวออกจากบ้านเมื่อวานนี้หรือไม่ พร้อมเร่งสืบหาสาเหตุฆาตกรรม

วันนี้ (28 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งเหตุพบศพถูกเผานั่งยาง ภายในหมู่บ้าน ม.7 บ้านจักคำภิมุข ใกล้กับโรงฆ่าสัตว์ ต.ต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลลำพูน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นพบร่องรอยการต่อสู้ และลากจูงรถจักรยานยนต์ไปทิ้งหนองน้ำ ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 300 เมตร

จนท.เร่งสอบเจอศพชายถูก "เผานั่งยาง" ใกล้โรงฆ่าสัตว์ลำพูน

 

สอบถามผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ถูกว่าจ้างให้มากลบผิวหน้าดิน แต่ระหว่างนั้น สังเกตเห็นรูปร่างลักษณะคล้ายมนุษย์ถูกเผาไฟอยู่ เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเป็นศพผู้ชายถูกไฟเผาจนไม่เหลือเค้าเดิมจริง จึงได้รีบแจ้งผู้ว่าจ้าง และแจ้งไปยังตำรวจช่วยมาตรวจสอบ

จนท.เร่งสอบเจอศพชายถูก "เผานั่งยาง" ใกล้โรงฆ่าสัตว์ลำพูน

จากนั้นไม่นาน นายเกตุ หิรัญรัตน์ ชาวบ้าน ม.8 เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เพราะสงสัยว่า ศพปริศนาถูกเผานั่งยางที่พบ อาจเป็นนายวุฒิไกร หิรัญรัตน์ ลูกชายวัย 39 ปี ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (247 พ.ค.) โดยผู้เป็นพ่อ บอกเล่าว่า ปกติลูกชายมักมีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย เพราะหาเงินไปเสพยาเสพติด แต่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร

 

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งพิสูจน์ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลลำพูน เพื่อยืนยันว่า ใช่ศพของนายวุฒิไกร หรือไม่ ส่วนทางชุดสืบสวนจะเร่งหาสาเหตุฆาตกรรมที่แท้จริงต่อไป

จนท.เร่งสอบเจอศพชายถูก "เผานั่งยาง" ใกล้โรงฆ่าสัตว์ลำพูน

logoline