svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มสุพรรณเดินเท้าง้อเมียที่สิงห์บุรี ไม่สมหวัง คิดสั้น โชคดีคุณพระช่วย!

27 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิงห์บุรี- หนุ่มสุพรรณเดินเท้าง้อเมียที่สิงห์บุรี แต่มีปากเสียงกับญาติภรรยา คิดสั้นจะโดดน้ำจบปัญหาชีวิต โชคดีพระบิณฑบาตมาโปรดสัตว์ แจ้งตำรวจช่วยเหลือ จนปลอดภัย ภรรยาเผย พาลูกหนีมาอยู่กับป้า เพราะทนพฤติกรรมไม่ดีไม่ไหว

27 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสายตรวจ สภ.บางระจัน อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี รับแจ้งจาก พระภิกษุวัดโพธิ์หอม ว่า พบชายนั่งเหม่อลอยและร้องไห้อยู่ที่กลางสะพานข้ามแม่น้ำน้อย หน้าวัด ขอให้ตำรวจมาตรวจสอบ หลังรับแจ้ง ตำรวจได้นำกำลังมายังที่เกิดเหตุ พบชายสวมหมวกสีดำ ใส่เสื้อยีนแขนยาว กางเกงขาสั้นสีแดง สะพายกระเป๋าหนังสีดำ นั่งห้อยเท้าอยู่บนราวสะพาน ตำรวจจึงเข้าไปพูดคุยเกลี้ยกล่อมให้ขึ้นมาจากราวสะพาน แต่ไม่สำเร็จ

 

ขณะเดียวกันมีพระภิกษุรูปหนึ่งบิณฑบาตผ่านมาพบ รวมถึงชาวบ้านที่มารอใส่บาตร ได้เข้าพูดคุยให้กำลังใจ พร้อมสอบถามปัญหาว่าเป็นใครมาจากไหน ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง ชายคนดังกล่าวบอกเพียงชื่อยุทธนา บ้านอยู่สุพรรณบุรี มาตามหาภรรยาชื่อนัท ที่หมู่บ้านโพธิ์หอม ในจังหวัดสิงห์บุรี

 

หนุ่มสุพรรณเดินเท้าง้อเมียที่สิงห์บุรี ไม่สมหวัง คิดสั้น โชคดีคุณพระช่วย!

ตำรวจ สภ.บางระจัน  เปิดเผยว่า ได้ติดตามหาภรรยาและญาติของนายยุทธนาจนพบ และพาตัวมาที่สะพาน ทันทีที่นายยุทธนาเห็นหน้าภรรยาและญาติ ก็มีอาการอยากปลิดชีวิตตัวเอง พยายามจะกระโดดน้ำ ตำรวจจึงตัดสินใจเข้าชาร์จ พยายามดึงตัวขึ้นมาจากสะพานอย่างทุลักทุเล เพราะนายยุทธนาขัดขืน เอะอะโวยวายตลอดเวลา จากนั้นตำรวจและญาติได้พาตัวนายยุทธนาไปสงบสติอารมณ์ที่ศาลาท่าน้ำของวัดโพธิ์หอม

 

นางปภัสสร (นัท) สุขเกษม อายุ 23 ปี  เปิดเผยว่า นายยุทธนา สุขเกษม ชาวสุพรรณบุรี อายุ 31 ปี เป็นสามีตัวเอง บ้านอยู่ที่ อ.เดิมบางนางบวช  มีลูก 2 คน ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันเรื่องปัญหาครอบครัว ตนเองจึงพาลูกมาพักที่บ้านป้าในพื้นที่บ้านโพธิ์หอม อ.บางระจัน เพราะทนพฤติกรรมของสามีไม่ไหวหลายเรื่อง เช่น ดุด่า ไม่ทำมาหากิน ใช้เงินเปลืองกับยาเสพติด ที่ผ่านมาพยายามดึงรั้งสามีให้เลิกประพฤติในสิ่งไม่ดี แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา

 

หนุ่มสุพรรณเดินเท้าง้อเมียที่สิงห์บุรี ไม่สมหวัง คิดสั้น โชคดีคุณพระช่วย!

สุดทนแล้ว จึงพาลูกกลับมาอยู่ที่บ้านญาติ 2-3 อาทิตย์ ญาติทางจังหวัดสิงห์บุรีทราบเรื่อง เกิดความไม่พอใจ ประกาศไม่ให้เข้าบ้านถ้ายังเลิกพฤติกรรมเดิม ๆ ไม่ได้ ทั้งนี้ปกติสามีมีอาชีพรับจ้างเลื่อยไม้ ตัดต้นไม้ พอทราบว่าตนเองพาลูกมาอยู่กับญาติ ทำให้เกิดความเครียด ออกตามหาด้วยวิธีเดินเท้ามาจากสุพรรณบุรี เมื่อมาถึงบ้านญาติ มีปากเสียงกันกับป้า จึงเดินมานั่งที่ราวสะพานดังกล่าว กระทั่งตำรวจมาช่วยเหลือดึงตัวขึ้นมาได้    

 

ล่าสุดหลังตำรวจควบคุมสถานการณ์ได้ จึงพาตัวนายยุทธนาไปสงบสติอารมณ์ และประสานญาติที่จังหวัดสุพรรณบุรีให้มารับตัวกลับ ขณะที่นางปภัสสรยืนยันว่า ถ้าสามียังไม่เลิกพฤติกรรมไม่ดี จะขออยู่กับญาติไปก่อน

 

หนุ่มสุพรรณเดินเท้าง้อเมียที่สิงห์บุรี ไม่สมหวัง คิดสั้น โชคดีคุณพระช่วย!

logoline