svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

“ส.ส.เต้” ยันไม่ได้ยุ “แม่แตงโม” เปลี่ยนทนาย

26 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ส.ส.เต้” ยันไม่คิดแย่งคดีแตงโมจาก “ทนายเดชา” รับมีการพูดคุยก่อนหน้า เชื่อข้อมูล “บังแจ็ค” ไม่ตัดต่อ ยันแม่ไม่ได้โดนหลอกหรือหูเบา

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ “ส.ส.เต้”  เปิดใจกับทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ หลังได้รับแจ้งจากแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ว่าให้มาช่วยทำคดีแทน “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ “ ว่า ตนได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวกับแม่แตงโมมาก่อนหน้านี้แล้ว ว่าหากต้องการให้ช่วยเรื่องคดี ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมยืนยันว่า “ทนายกฤษณะ” ไม่ได้เป็นทนายคดีนี้ แต่เป็นทีม “อัจฉริยะ” ที่เป็นทนายหลักพร้อมด้วยทนายของพรรคประกบไปด้วย โดยตนไม่ได้มีปัญหากับ “ทนายเดชา” ยังเจอหน้าพูดคุยได้ ไม่เคยคิดแย่งคดี หรือแก้แค้นกรณีแม่แตงโมปลด “ทนายกฤษณะ” ตนมองว่าเป็นความขัดแย้งระหว่างแม่แตงโมกับทนายเดชามากกว่า โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมดตนและนายอัจฉริยะ จะเป็นคนรับผิดชอบเองทั้งหมด

“ส.ส.เต้” ยันไม่ได้ยุ “แม่แตงโม” เปลี่ยนทนาย

“ส.ส.เต้” ยันไม่ได้ยุ “แม่แตงโม” เปลี่ยนทนาย

ส่วนกรณีคลิปหลัง “บังแจ็ค” ระบุว่ามีภาพชัดเจนว่าเป็นการฆาตกรรม นายมงคลกิตติ์ ยืนยันว่ายังไม่เคยเห็นคลิปดังกล่าว พร้อมเชื่อว่าข้อมูล “บังแจ็ค” ไม่มีการตัดต่อ และไม่รู้มาก่อนว่าแม่แตงโมนำมือถือให้ “บังแจ็ค” รู้พร้อมกับสื่อมวลชน โดยมองว่าคุณแม่ไม่ได้โดน “บังแจ็ค”หลอกหรือหูเบา พร้อมตั้งคำถามว่าคุณแม่เชื่อใจ “บังแจ็ค” มากกว่าตำรวจหรือไม่ ทั้งนี้ตนคิดว่า “บังแจ็ค” หวังดีอยากช่วยแตงโมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว และไม่มีการโอนเงินจำนวน 3 แสน เพื่อแลกกับโทรศัพท์ พร้อมฝากสื่อมวลชนหรือคนปล่อยข่าว ต้องรับผิดชอบหากไม่ใช่เรื่องจริง ทั้งนี้คาดว่าจะกู้ข้อมูลเสร็จสิ้นภายใน 2-3 วันนี้

“ส.ส.เต้” ยันไม่ได้ยุ “แม่แตงโม” เปลี่ยนทนาย “ส.ส.เต้” ยันไม่ได้ยุ “แม่แตงโม” เปลี่ยนทนาย

กรณีรูปแตงโมที่ไม่เหมาะสมหลัง “บังแจ็ค” ส่งให้ “กระติก” นั้น ตนขอเตือนสื่อมวลชนระวังโดนฟ้อง มีความผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากนำไปเปิดเผยทั้งที่เจ้าของไม่อนุญาติ ยืนยันว่า ตนไม่หนักใจคดีนี้เพราะเป็นหน้าที่ที่ต้องอำนวยความยุติธรรมให้กับประชาชน

“ส.ส.เต้” ยันไม่ได้ยุ “แม่แตงโม” เปลี่ยนทนาย

 

logoline