svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน!"นราธิวาสปะทะเดือด" คนร้ายขว้างระเบิดโจมตี สถานีตำรวจน้ำตากใบ( คลิป )

"นราธิวาสปะทะเดือด" คนร้ายขว้างระเบิดโจมตีสถานีตำรวจน้ำตากใบเจ็บ 3 ราย และลอบวาง บึ้ม อีกลูกหน้าร้านสะดวกซื้อ ( มีคลิป )

 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 25 พ.ค. 65 พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนสงครามและระเบิดแสวงเครื่องแบบไปป์บอมบ์ ยิงและขว้างใส่ สถานีตำรวจน้ำตากใบ ซึ่งตั้งอยู่ ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จนทั้ง 2 ฝ่ายได้เปิดฉากยิงปะทะกันเป็นละลอกๆ

 

ด่วน!\"นราธิวาสปะทะเดือด\" คนร้ายขว้างระเบิดโจมตี สถานีตำรวจน้ำตากใบ( คลิป )

 

ทำให้บริเวณที่ตั้งของสถานีตำรวจน้ำตากใบ เกิดเพลิงไหม้ ซึ่งในระหว่างการเปิดฉากยิงปะทะกันของทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้ชาวบ้านจำนวนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง ต่างพากันตกใจและหาที่กำบังกันอย่างชุลมุน 

 

ด่วน!\"นราธิวาสปะทะเดือด\" คนร้ายขว้างระเบิดโจมตี สถานีตำรวจน้ำตากใบ( คลิป )

 

และเมื่อเสียงปืนสงบลง พบว่า มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ยังไม่ทราบชื่อ โดยแยกเป็นเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดนที่ว่าการ อ.ตากใบ 2 นาย และเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร 1 นาย ซึ่งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่บริเวณด่านจุดตรวจหน้าสถานีตำรวจน้ำ และเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 นาย ส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลตากใบเป็นการเร่งด่วน

 

ด่วน!\"นราธิวาสปะทะเดือด\" คนร้ายขว้างระเบิดโจมตี สถานีตำรวจน้ำตากใบ( คลิป )

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งอีกว่า  เวลา 21.35 น. ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณร้านสะดวกซื้อริมถนน 4084 พื้นที่บ้านตาบา ม.1 ต.เจ๊ะเห ในเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งจุดเกิดเหตุทั้ง 2 จุด ห่างกันประมาณ 1.3 ก.ม. โดยเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่จุดเกิดเหตุทั้ง 2 จุด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบในช่วงเช้า
   

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าเหตุปะทะ กำลังพล ร้อย.ชปด., อส.อ.ตากใบ ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 นาย มีอาการ ดังนี้


1. พลฯ สุไลมาน  ยูโซะ อายุ 23 ปี อาการ บาดเจ็บโดนสะเก็ดระเบิดที่ขาขวาเหนือตาตุ่ม


2. อส.อ.โอภาส  แสนซม อายุ 33 ปี อาการ ขาซ้ายโดนสะเก็ดระเบิดเนื้อฉีกขาด ขาขวาโดนสะเก็ดระเบิดเล็กน้อย

 

3. อส.อ. เอกวัฒน์  เกตุด้วง อายุ 41 ปี อาการ โกนสะเก็ดระเบิดระหว่างชายโครง กับเอว เจาะใส่สายยาง ลำตัวมีสะเก็ดระเบิดเล็กน้อย


ปัจจุบันกำลังพลทั้ง 3 นาย ได้รับการรักษาตัว ณ ห้องฉุกเฉิน รพ.ตากใบ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส อาการเบื้องต้น ปลอดภัยทุกนาย ทำการ REEFER ไปยัง รพ.นราธิวาส เพื่อทำการรักษา ต่อไป

 

คลิป>>>

นราธิวาสปะทะเดือด บึ้มสถานีตำรวจน้ำตากใบ

 

 

คลิป>>>>

สถานการณ์ความไม่สงบพื้นที่สถานีตำรวจน้ำตากใบ 

 

ข่าว- ณรงค์ นวลสกุล